ทหารบุกจับตำรวจยศ 'ด.ต.' ผันตัวค้ายาบ้า

ทหารบุกจับตำรวจยศ 'ด.ต.' ผันตัวค้ายาบ้า

งามไส้! ทหารสนธิกำลังร่วมฝ่ายปกครอง บุกจับตำรวจนอกรีตผันตัวค้ายาบ้า ค้นบ้านพักพบของกลาง 118 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 13 สนธิกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการข่าวกองกำลังบูรพา ชุดสืบสวน สภ.วังสมบูรณ์ และนายพิเชษฐ์ รักซ้อน กำนันตำบลวังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เข้าจับกุมผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า ภายในบ้านเลขที่ 225 ม.10 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า เป็นแหล่งส่งและนำยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ ด.ต.พินิจ สรรพกิจไพบูลย์ อายุ 39 ปี ผบ.หมู่(ป.) สภ.วังสมบูรณ์ ช่วยราชการแผนก 191 กก.สส.จว.สระแก้ว ให้การอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่สอบสวนและตรวจนับของกลาง เป็นยาบ้าจำนวนกว่า 118 เม็ด ในตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ,อุปกรณ์การเสพฯ ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงร่วมกันทำบันทึกจับกุม พร้อมตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และนำตัว ด.ต.พินิจ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยมีรายงานแจ้งว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นลูึกน้องของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ด้วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ พร้อมทั้งฝ่ายปกครอง ได้มีการเข้าจับกุมผู้ต้องหาในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เมืองสระแก้วจริง และได้ของกลางยาบ้าไว้ในครอบครองอยู่จำนวนมาก ซึ่งรายละเอียดพนักงานสอบสวนจะได้รายงานเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้ง