บุกเดี่ยวปล้นแบงก์ธนชาต กวาดเงิน2แสนหนีลอยนวล

บุกเดี่ยวปล้นแบงก์ธนชาต กวาดเงิน2แสนหนีลอยนวล

ระทึก! คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นแบงก์ธนชาต สาขาบางโคล่ กวาดเงิน2แสนหนีลอยนวล เผยเคยโดนจี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ5ปีก่อน

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 7 กันยายน พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สวป.สน.วัดพระยาไกร กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปชิงทรัพย์ภายในธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ เลขที่ 489 ถนนพระราม3 ตรงข้ามซอยพระราม3 ที่ 24 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ สน.วัดพระยาไกร

ที่เกิดเหตุเป็นสูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นธนาคาร ภายในพบเจ้าหน้าที่ธนาคาร กำลังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังมีคนร้ายเป็นชาย วัยรุ่นอายุประมาณ 28-30 ปี ลักษณะผอมสูง 170 ซม. สวมเสื้อผ้าสีดำ มีเสื้อแจ็คเก็ตสีดำคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง สะพายเป้ เดินเข้ามาภายในธนาคารทำที่ว่าเป็นลูกค้า หลังจากที่ทางธนาคารเปิดทำการเวลาไม่นาน ก่อนจะใช้อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด จี้บังคับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ให้ส่งเงินมาให้จำนวน 200,000 บาท จากนั้นคนร้ายได้นำเงินทั้งหมดใส่ไปในกระเป๋าเป้ที่เตรียมมา ก่อนจะหลบหนีออกไปจากธนาคารโดยใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 1 นาที หลบหนีเดินเท้าออกไปจากธนาคาร โดยไม่มีพนักงานธนาคารติดตามไป

สำหรับธนาคารธนชาต มักจะมีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคารและวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อดูรูปพรรณสันฐานของคนร้าย และเส้นทางหลบหนีของคนร้ายธนาคารธนชาติแห่งนี้ เคยโดนจี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ5ปีที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุทางรปภ.มีอายุมากแล้ว วิ่งตามออกไปแต่ไม่ทัน