หลังดาวพฤหัสย้าย ราศีใด ดวงดี-ร้าย เช็คเลย!!

หลังดาวพฤหัสย้าย ราศีใด ดวงดี-ร้าย เช็คเลย!!

หลังดาวพฤหัสย้าย ราศีใด "ดวงดี" รวยไม่เลิก - "ดวงร้าย" ระวังถูกสอบ เข้าคุก เช็คเลย!!

ในเฟซบุ๊ก "Fongsanan Chamornchan" หรือ ฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความถึง สุขสันต์วันพฤหัสบดีจรย้ายราศีจากกันย์เข้าตุลย์ประมาณสามทุ่มคืนนี้และในความสับสน-เปลี่ยนแปลง-ล็อคถล่ม-อาเพศ..สุขสันต์วันเริ่มความรุ่งโรจน์ของดวงเมือง(มากกว่าตกต่ำ) คาดว่าส่งผลดีต่อส่วนใหญ่(มีบางคนมีเกณฑ์ร้ายอื่น)โดยสรุป

1...ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์...ได้นระเอกเกณฑ์...ระยะหนึ่งปี..มีโอกาสยศนั้นถึงพระยา...หรือได้โชควัฒนาไพบูลยเน้นไปที่ธค.60ไปแล้ว


2...เมษ...ดีทางคู่ครอง..หุ้นส่วนลงทุน..ถ้ามีคดีความมีโอกาสชนะแบบแปลกๆ(ยกเว้นมีเกณฑ์ร้ายอื่น)


3...กุมภ์..ดวงตกมานาน..พฤหัสบดีจรมารอบนี้มีจากภพการเงิน-และโชคบวกความสำเร็จของชีวิต..ทำแล้วจะได้แบบนิ่มๆใครก็กีดกันกลั่นแกล้งไม่ได้


4..มิถุน..รวยไม่เลิก..แต่ต้องการ์ดสูงเรื่องลูกๆ


5..สิงห์ดีทางสังคมใหม่ๆ ติดต่อสื่อสาร นายหน้าได้ไปในที่เคยจินตนาการไว้


6.ธนูรีบไขว่คว้าหาบ้านรถการศึกษา


7.กรกฎพระราหูทับลัคน์อยู่อิทธิพลจะแรงขึ้นเพราะพฤหัสคุ้มครองไม่ถึงลัคนาโปรดอย่าใช้อารมณ์เปลี่ยนแปลงชีวิต แต่จะได้ดีทางพื้นฐานชีวิตบ้านที่ดินรถยนต์การศึกษาต่อ เดินทางไกล


8.มังกรดีเรื่องงานจร้า..แต่คุ้มครองไม่ถึงลัคนาน่ะ..ระวังราหูที่เล็งลัคนาจะสร้างความวุ่นวายให้ ถ้าเป็นชาวบ้านจะเตือนเรื่องชีวิตคู่และพวกที่เป็นหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลาย


9.พิจิกเตรียมรับความอึดอัดใจ ถูกสอบ หักหลัง เนรเทศ เข้าคุก เช่นบางคนกินข้าวในงานกับผุ้ขียนอยู่ดี่ๆจะกลับบ้านถูกจับเพราะเมานอนห้องขังหนึ่งคืน คนมีคดีความสำคัญในเมืองอยู่การ์ดสูงไว้ก่อนน่ะถูกแล้ว....แม้จะมีล้อคถล่มอีกเรื่อยๆ(เช่นวันที่27เดือนนี้)ขอให้พิจิกคาดหมายทางร้ายเพื่อตั้งหลักไว้ก่อนน่ะจร้า เพราะตำราบอกให้ใช้วิธีการลึกลับ (ล่องหน?)รับมือ


10.มีนระวังป่วยพลัดพรากซึมเศร้าถ้าเข้าเกณฑ์ดีได้มรดก-ประกัน-ของเก่า-นายเก่า-งานเก่า


11.พฤษภเพิ่มพลังสู้อีกสักเท่าตัวธันวาคมนี้ไปแล้วทุกข์น่าจะลดลง


12.กันย์น่าจะดีเรื่องเงินแต่ไม่แคล้วล้อคถล่ม..ควรคุมความอยากได้

ขอบคุณภาพ Fongsanan Chamornchan