ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการชั้นสูง ผู้มีเกียรติ หัวหน้าในหน่วยงานต่างๆจากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เหมาะแก่การติดต่อพระเกจิอาจารย์ ทำธุระทางศาสนา มหาฤกษ์เวลา 12.54-14.13 น. วันนี้เป็นวันการศึกษานอกโรงเรียน และเป็นวันที่ระลึกสากลของการรู้หนังสือ สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ดี แต่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังดูให้ดีด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันออก ทิศใต้ช่วยเหลือสนับสนุนสามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

พยายามสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติดเพราะจะพาเรื่องเสียหายมาให้ เรื่องเงินพอไปได้ไหว แต่ถ้าหากเพื่อนยืมเงินจะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ ถึงค่อยไปคิดอุ้มคนอื่นเขา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังเจออุบัติเหตุเจอเรื่องขลุกขลักเกี่ยวกับเรื่องรถหรือเรื่องในบ้านด้วย สุขภาพยังขาลง หรือพาเรื่องหงุดหงิดเข้ามา ทำใจร่มๆเย็นๆเอาไว้ เดี๋ยวก็ดีแล้ว

เกิดวันอังคาร

การใช้ความพยายามใดๆ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดีสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า แต่ถ้ารอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศจะยังช้าอยู่ ติดขัดไม่เป็นดังมุ่งหมาย วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ลูกน้องบริวารจะไปจัดการงานนอกสั่ง หรือทำเรื่องให้ไม่ชอบใจ ความรักนั้นระวังคนรัก หรือญาติผู้ใหญ่ของคนรักเจ็บป่วยเดือดร้อนด้วย สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงแจ่มใสดี

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ในวันนี้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นจะเป็นเพื่อนใกล้ชิดที่ปรึกษากันได้หลายอย่าง และผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยเหลือคนรักของคุณอย่างดี การเงินก็คล่องมือ เจรจาต้าอวยขายตรงลุยได้เลย

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องทรัพย์สินสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่มุ่งมาดปรารถนาจะได้มาด้วยความพยายามไม่ท้อถอยของคุณ ดังนั้นอย่าล้มเลิกง่ายๆ จับทำสิ่งใดขอให้ตลอดรอดฝั่งด้วย เพราะถ้าถอยจะพังพาบไม่ฟื้นเลย การเงินจะได้มาจากพวกเงินชดเชยต่างๆ เจรจาซื้อขาย ขายตรง นายหน้าพาเงินเข้าคล่อง ทำข้อตกลงทางการเงินได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเข้มแข็งมีคนช่วยเหลือเยอะและการช่วยเหลือนี้จะเผื่อแผ่มาถึงคุณด้วย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพยนับเงินสบายใจ

เกิดวันเสาร์

เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีหรือเรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆส่วนเรื่องรัก ตั้งสติดีๆ จะมีเหตุให้หลงใหล ให้ว่อกแว่กได้ง่าย และมักไปนุงนังกับคนที่ไม่เหมาะกัน คนมีคู่แล้วต้องสำรวมใจไว้มากๆด้วยสุขภาพยังแข็งแรงดี