"เอ็มบัปเป้"เผยยังรักแฟนโมนาโกเหมือนเดิมแม้ย้ายทีม

  "เอ็มบัปเป้"เผยยังรักแฟนโมนาโกเหมือนเดิมแม้ย้ายทีม

คิเลียน เอ็มบัปเป แนวรุกตัวใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ระบุ ยังรักแฟนๆ โมนาโก เหมือนเดิม แต่ที่ย้ายทีมเพราะเป็นทางที่ตนเองเลือก

     กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการช่วย โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกด้วย

     ส่งผลให้มีหลายทีมดังในยุโรป ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี แต่สุดท้ายเป็น เปแอสเช ที่คว้าตัวดาวเตะวัย 18 ปีรายนี้มาร่วมทีมด้วยการยืมตัวก่อน 1 ซีซั่น และจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัว 180 ล้านยูโร

     อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องโดนแฟนบอลของ โมนาโก คอมเมนท์อย่างหนักในการย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมลีก ซึ่งล่าสุด เอ็มบัปเป ได้เผยถึงความรู้สึกของตัวเองผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงแฟนบอลของต้นสังกัดเก่าว่า "ผมรู้ว่ามีแฟนบอลบางส่วนนั้นไม่เข้าใจทางเลือกของผม และนั่นทำให้พวกคุณโกรธ ผมเข้าใจได้" 

    "นอกจากนั้นผมยังเข้าใจที่มีเสียงโห่ตอนครั้งสุดท้ายที่เราเจอกัน แต่ความเป็นจริง คือผมไม่เคยเปลี่ยน พวกคุณยังคงเป็นคนสำคัญสำหรับผม คุณค่าพวกคุณยังคงเหมือนเดิม" 

     "ขณะที่ผมก็ยังเป็นคนเดิมที่นอบน้อม, เรียบง่าย และให้ความเคารพกับผู้อื่น ซึ่งคุณจะโกรธ จะเกลียด หรือโห่ผมก็ได้ แต่คุณไม่สามารถหยุดผมไม่ให้รักพวกคุณ"

     สำหรับ เอ็มบัปเป้ มีลุ้นลงประเดิมสนามให้กับสโมสรใหม่ในเกมลีกที่จะบุกเยือน เม็ตช์ ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้