"ช้างศึกU-14"ดับอิหร่าน3-1เปิดหัวอู่ฮั่นคัพ

 "ช้างศึกU-14"ดับอิหร่าน3-1เปิดหัวอู่ฮั่นคัพ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ฟอร์มเยี่ยม ไล่อัด อิหร่าน 3-1 ฟุตบอลรายการ อู่ฮั่น คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

วันที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันฟุตบอลรายการ อู่ฮั่น คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี พบกับ ทีมชาติอิหร่าน

เกมนี้ อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล วางระบบ 4-3-3 โดยให้ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ เป็นกองหน้าตัวเป้า และ มีธนกฤต ทองศรี คุมเกมแดนกลาง
เริ่มเกมมาแค่ 41 วินาที ช้างศึก U14 ไล่กดดันแดนบน จนแย่งบอลมาครองได้ก่อนที่ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ เก็บบอลก่อนปั่นด้วยขวาเสียบใต้คานเข้าไปให้ ไทยนำก่อน อย่างรวดเร็ว 1-0

และนาทีที่ 2 ช้างศึก U14 ก็เกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ เกริกพล อาบรัมย์ เปิดบอลให้ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ ได้ยิงโล่งๆ หลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 4 เป็น ธนกฤต ทองศรี แทงบอลทะลุช่องให้ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติดเซฟของนายทวารอิหร่าน

นาทีที่ 10 เป็น อิหร่านที่มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ อาลีอัคบาร์ รันจ์บาร์ ได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติดเซฟของศุภวิทย์ เยาว์สูต

หลังจากนั้นเกมเริ่มสูสี แต่เป็นช้างศึก U14 ที่ได้ลุ้นมากกว่าแต่บอลก็ผ่านไปผ่านมา จบ 40 นาที แรก ช้างศึก U14 นำไปก่อน 1-0

เริ่มครึ่งหลังมานาที 45 เป็นณัฐวุฒิ ชนกระโทกได้ลองยิงแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู

นาที 47 อิหร่านมาตีเสมอจนได้จากลูกฟรีคิกที่ ศุภวิทย์ เยาว์สูต ปัดบอลไปเข้าทาง อามิร ฮอสเซน ซ้ำเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

แต่ให้หลังไม่นานนาที 50 เป็น กิตติ บัวทองรังสิมา ที่ได้หลุดไปปั่นด้วยขวา ให้ช้างศึก U14 แซงอิหร่านขึ้นนำอีกครั้ง เป็น 2-1

นาที 68 ช้างศึก U14 น่ามาได้ประตูที่สามจากลูกตั้งเตะที่บอลมาเข้าทางของปฏิภาณชัย โพธิ์เทพ ได้ดีดแต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูอีก

ช่วงทดเจ็บ ช้างศึก มาได้ประตูปิดท้าย จากจังหวะที่ธนกฤต ทองศรี เปิดบอลเข้ากลางเป็น เดชานนท์ ศรีเมือง โหม่งเข้าไป ให้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เอาชนะอิหร่านไป 3-1

นัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเอ ในวันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง ช้างศึก U14 พบกับ ทีมชาติอิหร่าน
ศุภวิทย์ เยาว์สูต, เดชานนท์ ศรีเมือง, เกริกพล อาบรัมย์, นิติพันธ์ สุกใส, กิตติ บัวทองรังสิมา, ณัฐวุฒิ ชนกระโทก, วงศกร ทองสุพิมพ์, ธนกฤต ทองศรี, ปฏิภาณ เตี้ยสูงเนิน, พงศกร หาญรัตนะ, ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์