"คอสต้า-คูตินโญ่"มีชื่อในทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

"คอสต้า-คูตินโญ่"มีชื่อในทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี และ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลาง ลิเวอร์พูล กลับมามีชื่อในทีมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังทั้งคู่ไม่ได้ย้ายทีมตามต้องการ

      โดยในรายแรก ไม่ยอมกลับซ้อมกับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เลยนับตั้งแต่ช่วงปรีซีซํ่น เหตุไม่พอใจที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป และต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่า แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก เชลซี เรียกราคานักเตะแพงเกินไป

     ส่งผลให้ "สิงห์บูลส์" ใส่ชื่อนักเตะเป็น 25 คนสุดท้ายของทีมในการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดซีซั่นนี้ เหตุทีมกำลังขาดแคลนกองหน้า โดยมีเพียง อัลบาโร่ โมราต้า และ มิชี่ บาตชูอายี่ เพียง 2 คนเท่านั้น

      ขณะที่รายหลัง ซึ่งต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตลอด แต่ บอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ยืนยันว่าจะไม่ขายในทุกกรณี จนสุดท้ายหลังจากตลาดนักเตะของสเปนปิดตัวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 ก.ย.) คูตินโญ่ ก็ยังไม่ได้ย้ายทีมแต่อย่างใด และเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนเดิม

     ทำให้ เจอเกน คล็อปป์ ตัดสินใจใส่ชื่อมิดฟิลด์ทีมชาติบราวิลรายนี้กลับสู่ทีม เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเกมรุก หลังนักเตะหายจากอาการบาดเจ็บหลังเรียบร้อยแล้ว

     ขอบคุณภาพจาก : Skysports