ออริจิ้นผุด‘คราวน์ เรสซิเดนซ์’บริการตลาดซื้อปล่อยเช่า

ออริจิ้นผุด‘คราวน์ เรสซิเดนซ์’บริการตลาดซื้อปล่อยเช่า

“ออริจิ้น”ส่งแบรนด์ใหม่ “คราวน์ เรสซิเดนซ์” ลุยธุรกิจบริการหาผู้เช่า ชูเซอร์วิสระดับโรงแรมในคอนโด จูงใจตลาดลงทุนซื้อปล่อยเช่า ดึง“จตุพร ผิวขาว” มือดีวงการโรงแรมกุมบังเหียน

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์เคนซิงตัน นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์ เปิดเผยว่าได้จัดตั้งแบรนด์ “คราวน์ เรสซิเดนซ์” (Crown Residences) ภายใต้บริษัทย่อย บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจจัดหาและคัดเลือกผู้พักอาศัยให้แก่ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม พร้อมทั้งมีบริการหลากหลายระดับ “เรสซิเดนซ์ เซอร์วิส” ให้แก่ผู้พักอาศัย

“ออริจิ้นมีวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และมุ่งพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อคอนโดได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี" 

ทั้งนี้ การจัดตั้งคราวน์ เรสซิเดนซ์ จะเป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ซื้อกลุ่มนักลงทุน ให้ได้พบกับผู้เช่าที่ดี มีคุณภาพ ขณะเดียวกันผู้เช่าเองได้รับบริการการอยู่อาศัยในมาตรฐานระดับโรงแรม

สำหรับบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเปลี่ยนและซักผ้าปูที่นอน บริการล้างจาน รวมถึงยังช่วยดูแลเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ในห้องน้ำด้วย บริษัทจะเริ่มให้บริการในคอนโดแบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับกลางและพรีเมียม

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่าเพื่อให้การดำเนินธุรกิจของคราวน์ เรสซิเดนซ์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีบริการและมาตรฐานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคครบวงจร จึงได้แต่งตั้งให้นางจตุพร ผิวขาว ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมมากว่า 16 ปี รวมถึงเคยบริหารเชนโรงแรมจากต่างประเทศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ดูแลทิศทางของแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์