สาวใหญ่ขับเก๋งเสียหลัก พุ่งตกบ่อกุ้งดับ

สาวใหญ่ขับเก๋งเสียหลัก พุ่งตกบ่อกุ้งดับ

สลด! สาวใหญ่ชาวกระทุ่มแบนขับเก๋งเสียหลัก พุ่งตกบ่อกุ้งดับย่านบางแพ จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่1ก.ย.60 ร.ต.อ.ยุทธนา จันทร์สุริยา ร้อยเวรสภ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งตกอยู่ในบ่อเลี้ยง ที่บริเวณริมถนนสายดอนคา - ลำพยา หมู่6 ต.ดอนคา อ.บางแพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กฒ-2671 กทม. ลอยอยู่ในบ่อกุ้ง จึงให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยดึงขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าภายในรถนั้นมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย ติดอยู่ในซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวชนิดา ฉัตรสมบูรณ์แบบ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/53 หมู่ 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้น คาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะขับรถกลับจากไปธุระในตัวอำเภอบางแพ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก ผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในบ่อกุ้ง ซึ่งมีน้ำลึกประมาณ 1.5 เมตร และทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อไปทางญาติของผู้ตาย เพื่อให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา รวมทั้งจะได้สอบถามว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวหรือไม่ เนื่องจากลักษณะของผู้ตายนั้นมีผมร่วงคล้ายกับการไปให้คีโม จนต้องสวมวิกผมแทน ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ขับรถตกบ่อกุ้งในครั้งนี้ เนื่องจากอาการของโรคกำเริบขึ้นมา