รวบผัวเมียวัยโจ๋ รับจ้างเปิดห้องพักเฝ้ายาไอซ์

รวบผัวเมียวัยโจ๋ รับจ้างเปิดห้องพักเฝ้ายาไอซ์

ตร.หาดใหญ่ รวบสองผัวเมียวัยโจ๋ รับจ้างเปิดห้องพักเฝ้ายาไอซ์รอส่งลูกค้า ก่อนขยายผลจับเอเย่นต์ เผยเครือข่าย "บอย 7 ประจัญบาน"

วันที่ 29 สิงหาคม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายพล(นามสมมติ) อายุ 19 ปี และภรรยาสาววัย15 ปี ได้คาห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนโชติวิริยะกุล5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และยึดยาไอซ์ 407 กรัมหรือเกือบครึ่งกิโลที่ซุกซ่อนไว้ใต้หมอน

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า พล เพิ่งพ้นโทษจากศาลเด็กและเยาวชนจ.สงขลา เมื่อวันที่29 พฤษภาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะมาอยู่กินกับแฟนสาววัย15ปี มีลูกด้วยกัน1คน อายุยังไม่ถึงปี จากการสอบสวนทั้งสองคนรับสารภาพว่าเจ้าของยาไอซ์คือ นายกิตติพงศ์ หรือเจ อายุ 25 ปี ซึ่งว่าจ้างด้วยเงินจำนวน 1,500 บาทให้มาเปิดห้องเพื่อรอนำยาไอซ์ไปส่งให้กับลูกค้าตามใบสั่ง เนื่องจากตนทั้งสองติดค้างค่ายาไอซ์ของนายกิตติพงศ์อีกหลายพันจึงยอมรับงาน

จากนั้ันทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทั้งสองคนติดต่อนายกิตติพงศ์ ให้มารับยาบางส่วนที่โรงแรมและซ้อนแผนจับกุมเอาไว้ได้อีกคนและรับสารภาพว่าสั่งยาไอซ์มาจากนายตั้มไม่ทราบนามสกุลผ่านทางเฟสบุ๊คและได้ว่าจ้าง นายพลและภรรยา มาเปิดห้องพักเพื่อใช้สำหรับแบ่งและส่งยาให้กับลูกค้า แต่ครั้งนี้ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่าแก๊งค้ายากลุ่มนี้เป็นลูกน้องของนายนภดล หรือบอย แทนบำรุง อายุ 31 ปีหรือ “บอย 7 ประจัญบาน” ที่เพิ่งถูกจับกุมไปเมื่อวันที่28 สิงหาคมที่ผ่านมาพร้อมยาบ้าประมาณ 8,000 เม็ด