ผีแดงเซ็น"อิบราฮิโมวิช"ร่วมทัพคำรบ2

ผีแดงเซ็น"อิบราฮิโมวิช"ร่วมทัพคำรบ2

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า เซ็นสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 10 ในฤดูกาลนี้

     โดยดาวเตะชาวสวีเดน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำไป 28 ประตู จาก 46 นัด และช่วยให้ทีมคว้าดับเบิลแชมป์มาครองทั้ง อีเอฟแอล คัพ และยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวต้องโชคร้ายเมื่อต้องได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างรุนแรง จนต้องยกเลิกสัญญากับทีมไปในที่สุด

     อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึงตัวหัวหอกมากประสบการณ์รายนี้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าเร็วกว่ากำหนด และมีภาพหลุดของเสื้อเบอร์สิบที่มีการสกรีนชื่อของ อิบราฮิโมวิช ออกมาขายบนเว็บไซด์ของ อาดิดาส อีกด้วย

     และล่าสุดหัวหอกวัย 35 ปี ได้เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ด้วยสัญญา 1 พร้อมจะสวมเสื้อเบอร์ 10 แทนเบอร์ 9 ที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งสวมใส่ในซีซั่นนี้

      โดย ซลาตัน เปิดเผยว่า “ผมกลับมาเพื่อทำสิ่งที่เริ่มไว้ให้เสร็จสิ้น ผมต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อเสมอและแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ผมก็รู้ดีว่ายังต้องการเวลาที่จะทำให้แน่ใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงสนาม ผมทำงานหนักมาโดยตลอดเพื่อที่จะกลับมาเล่นได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด”