ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้า 'ตุลย์' 12ราศีใครดวงดี-ร้าย

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้า 'ตุลย์' 12ราศีใครดวงดี-ร้าย

ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้า "ตุลย์" 12ราศี ใครดวงดี จะมีบ้าน รถ ทรัพย์สินมั่นคง มีชื่อเสียง ชีวิตจะดีไปอีก 6-12 ปี "ดวงร้าย" จะผิดพลาด ผิดหวัง ไม่สำเร็จ คลิกเลย!!

ในวันที่ 6 ก.ย.ที่จะถึงนี้ "ดาวพฤหัสบดี" จะย้ายเข้าสู่ "ราศีตุลย์" ซึ่งดาวพฤหัสบดี เป็นดาวตัวแทนแห่งพลังกุศลผลบุญ ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญาและความโชคดี เมื่อย้ายราศีจะส่งผลต่อดวงชะตาทั้ง 12 ราศีอย่างไร "อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ" หมอดูชื่อดัง ได้ไขคำตอบดังนี้ โดยเริ่มจาก"ราศีตุลย์" หรือผู้เกิดวันที่ 17ต.ค.-15พ.ย. ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้า หลัง 6 ก.ย. ใครโสดจะได้คู่ ใครผอมจะอ้วน ใครป่วยเจ็บก็จะหายป่วยเจ็บ เพราะมีครู หมอ นักกฏหมาย มาเอื้อเสริมดวงให้แก่คนเกิดราศีตุลย์ และจะเด่นชัดเรื่องเงินเป็นพิเศษ

"ราศีมังกร" หรือผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค - 12 ก.พ. หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศีในวันที่ 6 ก.ย. จากที่เบื่อเซ็ง จะได้ดีขึ้น มีลูกน้องคอยช่วยเหลือ

"ราศีกุมภ์" หรือผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค. การเงินที่ติดขัดจะเริ่มมีโอกาสได้เงิน หลังวันที่ 6 ก.ย.สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้น เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ขอให้หมั่นทำบุญไหว้พระ หรือทอดกฐินเสริมดวง

"ราศีมีน" หรือผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย. เป็นราศีคาบลูกคาบดอก จะดีก็ไม่ดี เบื่อๆเซ็งๆไม่มีอารมณ์ทำอะไร แต่พอหลัง 6ก.ย.ดาวประจำตัวราศีมีนเป็นมรณะ จะผิดพลาด ผิดหวัง ไม่สำเร็จ ต้องตั้งสติ ดีๆ อย่าประมาท ไม่โลภ พยายามประคองดำเนินชีวิตตัวเองให้ดี ต้องย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน ถ้าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดีขึ้น

"ราศีเม.ย." หรือผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค. หลังวันที่ 6 ก.ย.เป็นต้นไปดวงเมือง รัฐบาล คนรับราชการจะดี ได้มิตรดี เพื่อนดี คู่ดี แต่ต้องเป็นคนดีด้วย ส่วนคนไม่ดีก็จะได้รับผลกระทำของตัวเอง

"ราศีพฤษภ" หรือผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย. และ "ราศีพิจิก" 16 พ.ย.-15ธ.ค. หลายปีที่ผ่านมาเจอเรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เจอเรื่องไม่ดี ขอให้หมั่นสร้างบุญกุศลสะสมต่อไป พยายามทำความดี เพราะดาวเสาร์ทับราศีพิจิก เล็งราศีพฤษภ อาจเกิดความแตกแยกในครอบครัว มีชีวิตที่ลำบาก 

"ราศีเมถุน" หรือผู้เกิดวันที 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ให้หมั่นสร้างบุญกุศล ปล่อยวาง เข้าใจอะไรจะเกิดก็เกิด อย่าทำสิ่งผิดกฏหมาย อย่าสร้างปมในใจ ถ้าทำผิดก็ให้ขอขมา หรือให้อภัยผู้อื่น เป็นช่วงสะสมบุญ ทำให้ดีที่สุด

"ราศีกรกฏ" หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค. หลังวันที่ 6 ก.ย. จะมีบ้าน รถ ทรัพย์สินมั่นคง มีชื่อเสียง

"ราศีสิงห์" หรือผู้เกิดวันที่ 17ส.ค.-16 ก.ย. น่าจะพ้นเคราะห์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. แต่พ้นแค่กรรมเก่า เรื่องโชคยังไม่มีเกิดขึ้น หลังวันที่ 6 ก.ย.จะดีขึ้น ปลอดโปร่งขึ้น มีโชคลาภ ได้เจอมิตรที่ดี
ทำอะไรสำเร็จ

"ราศีกันย์" หรือผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค. ก่อนหน้านี้ 4-5 ปีที่ผ่านมากระเป๋าเบนแฟนทิ้ง มีเคราะห์กรรม เจออุบัติเหตุ ประสบโรคภัยอยู่ตลอด แต่จากนี้ไปอีก 6-12 ปีจะดี ให้ตั้งใจขยันทำงานจะตั้งตัวได้แน่นอน

"ราศีธนู" หรือผู้เกิดวันที่ 15 ธ.ค.-15 ม.ค. ที่ผ่านมามีอารมณ์เบื่อ เซ็ง หมดแรง เหนื่อย หมดหวัง หมดกำลังใจ พอผ่านวันที่ 6 ก.ย.จะกลับมาคึกคัก จะเกิดผลดีกับตัวเองมากหลังวันที่ 6 ก.ย

ขอบคุณ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ