'ศานิตย์'ให้กำลังจนท.ก่อนวันตัดสินคดีจำนำข้าว

'ศานิตย์'ให้กำลังจนท.ก่อนวันตัดสินคดีจำนำข้าว

"พล.ต.ท.ศานิตย์" ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชนก่อนปฏิบัติหน้าที่วันตัดสินคดีจำนำข้าว มั่นใจทุกอย่างจะเรียบร้อย

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เดินทางไปเยี่ยมและตรวจความเรียบร้อยบริเวณชั้นดาดฟ้าซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (บช.ภ.8) จำนวน 5 กองร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองที่จะมีการตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าวโดยจะเข้าประจำจุดในเวลา 04.00 น.วันที่ 25 สิงหาคม นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึกกับพล.ต.ท.ศานิตย์เป็นจำนวนมาก

โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ทางรัฐบาลและทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ดูแลงานด้านความมั่นคง และทุกกองบัญชาการ ทุกคนได้มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้วในเรื่องของการปฏิบัติ เน้นเรื่องการดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาใดๆ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ส่วนการประเมินสถานการณ์นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความพร้อมในการปฏิบัติ เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้ ตนจะลงพื้นที่ในเวลา 20.00 น. ที่บริเวณศาลฎีกาต่อไป