ประกาศหาหน่วยงานสนใจทำวิกผม ให้ป่วยโรคมะเร็ง

ประกาศหาหน่วยงานสนใจทำวิกผม ให้ป่วยโรคมะเร็ง

เจ้าของร้านเหลาหัว ประกาศหาศูนย์หรือหน่วยงานที่ต้องการเส้นผมทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งฟรี หลังมีผู้สนใจบริจาคเส้นผมมาจำนวนมาก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 ส.ค.ที่ร้านเหลาหัวบายบุ๋ม สาขา 2 บ้านถวาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นายนพพร เชื้อประยูร ช่างบุ๋ม เจ้าของร้าน ได้นำเส้นจำนวนมากที่มีผู้ร่วมสนใจบริจาคเพื่อนำไปทำผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งมาตรวจนับได้มากกว่า 50 ช่อ โดยมีผู้สนใจบริจาคมาจากทั่วประเทศนั้น ตอนนี้ทางร้านเหลาหัวได้ปิดรับการบริจาคแล้ว และจะนำส่งที่ศูนย์โรคมะเร็งเพื่อทำวิกผม แต่ทางศูนย์ได้ปิดรับไปก่อน จึงขอประกาศว่าทางศูนย์ไหนหรือหน่วยงานไหนที่มีความสนใจและมีความต้องการเส้นผมไปทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง สามารถติดต่อกับตนเองได้โดยตรงที่เบอร์ 081-2887501 หรือติดต่อมาที่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 8 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

นายนพพร หรือช่างบุ๋ม เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้ที่สนใจส่งช่อผมมาร่วมทำบุญทำวิกผมกันจำนวนมาก ทางร้านเหลาหัวได้ปิดรับและจะทำการส่งไปยังศูนย์โรคมะเร็งเพื่อทำวิก แต่ทางศูนย์ที่ติดต่อได้ขอปิดรับการทำวิกผมก่อน ทางร้านเหลาหัวจึงขอประกาศให้ทางศูนย์ไหนหรือผู้สนใจในการทำวิกผมสามารถติดต่อขอรับวิกผมไปให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโดยติดต่อที่ตนเองโดยตรงหรือส่งเอกสารมาที่บ้านพักตนเอง