ตั้งด่าน-ติดตั้งกล้องวงจรปิด สกัดเสื้อแดงอีสานใต้

ตั้งด่าน-ติดตั้งกล้องวงจรปิด สกัดเสื้อแดงอีสานใต้

ตั้งด่านสกัดตลอดแนวชายแดน กั้นกองทัพเสื้อแดงอีสานใต้ ห้ามเข้ากรุงเชียร์ "ยิ่งลักษณ์" 25 ส.ค.นี้ หวั่นกลุ่มใต้ดินลอบระดมมวลชนสร้างสถานการณ์

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.60 ที่บริเวณ ตู้ยาม 641 สถานีตำรวจชุมชนนิคมปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลัก กม.ที่ 185-186 ทางหลวงแผ่นดินที่ 24 ถนนโชคชัย-เดชอุดม พ.อ.สาธิต เกิดโภค รอง ผบ.มทบ.25 (กลล.รรส.จว.สุรินทร์) และนายทหาร รุดเดินทางตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง (อส.) ที่ได้สนธิกำลังบูรณาการกว่า 15 นาย ปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชม. พร้อมมีการติดต้องกล้องวงจรปิด ชุดตรวจหาวัตถุระเบิดและอาวุธสงคราม เพื่อตรวจสอบ การขนมวลชนคนเสื้อแดง ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ และจังหวัดอีสานใต้ เดินทางไปที่ศาลฎีกา ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร ก่อนจะมีการตัดสินคดีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในโครงการรับจำนำข้าว ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นจำเลยในวันศุกร์25สิงหาคมนี้

โดยเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังตั้งด่านตรวจเข้ม เพิ่มกล้องวงจรปิด เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ ตลอด 24 ชม. ขณะที่ทางการข่าวด้านความมั่นคง ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ ยังไม่พบความเคลื่อนไหวเกี่ยวข้องกับความรุนแรง การขนย้ายอาวุธสงคราม ผ่านชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.สุรินทร์ แต่อย่างใด แต่เพื่อความไม่ประมาท จึงมีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตลอดแนวชายแดน และบนถนนเส้นทางสายหลักหวั่นมือที่สาม ก่อเหตุสร้างความไม่สงบในประเทศ จับตากลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างใกล้ชิด พร้อมขอความร่วมมือ แกนนำและคนเสื้อแดง งดแสดงออกทางการเมืองในช่วงนี้แต่อาจจะมีพวกใต้ดินที่ลักลอบระดมมวลชนเข้ากรุงเทพเพื่อไปสร้างสถานการณ์ได้เช่นกัน