บุกจับโต๊ะพนันบอล4แห่งกลางเมืองภูเก็ต รวบ30นักพนัน

บุกจับโต๊ะพนันบอล4แห่งกลางเมืองภูเก็ต รวบ30นักพนัน

ตำรวจเมืองภูเก็ตจับกุม 4 โต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลกลางเมืองภูเก็ต รวบนักพนันได้กว่า 30 คน พร้อมของกลางอื้อ

เมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค.60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบภายในร้านลัคกี้ เลขที่ 63 ถ.ตะกั่วป่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ดำเนินการกวดขันจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบกับได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ภายในร้านดังกล่าวมีกลุ่มนักพนันลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ และพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

โดยด้านหน้าร้านดังกล่าวเปิดขายอาหารและเครื่องดื่ม มีการจัดตั้งโต๊ะเก้าอี้ไว้บริการลูกค้า ภายในร้านมีการผนังกั้นเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ มีโต๊ะเก้าอี้ไว้บริการลูกค้าที่มาแทงพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลและนั่งดูโทรทัศน์ โดยระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบลูกค้านั่งกาใบทายผลฟุตบอลจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไว้

นอกจากนี้ยังตรวจพบว่า มีการติดใบโฆษณาโปรโมชั่นเชิญชวนนักพนันอเพื่อลุ้นรับรางวัลด้วย เช่น โปรโมชั่นร้อนแรงสุดสุดไปเลย ตั๋วเสียอย่าทิ้งนะ มีค่า เป็นต้น ทั้งนี้ร้านแห่งนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้ว โดยครั้งนั้นใช้ชื่อว่า “กาก้าคลับ”

ในขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่อีก 1 ชุด ได้เข้าตรวจสอบที่ร้านคอ-ชา ห่างจากจุดแรกไปเล็กน้อย หน้าร้านเปิดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการเฉพาะช่วงกลางวัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณหลังร้าน พบห้องโถงขนาดใหญ่และมีนักพนันทายผลฟุตบอลกำลังนั่งดูตารางการแข่งขันและราคาต่อรองจำนวนหนึ่ง ขณะที่บางคนกำลังกาใบทายผลพนันฟุตบอล โดยมีพนักงานของร้านนั่งอยู่ในห้องกระจกที่แบ่งเป็นช่องๆ พร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อบันทึกข้อมูล

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณหลังร้านคาร์แคร์ ถ.ศักดิเดช ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต และบริเวณข้างร้าน 39 ถ.อนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต พบนักพนันและใบกาทายผลพนันฟุตบอล เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตรวจยึด และนำตัวนักพนัน พนักงาน เจ้าของโต๊ะรับแทงพนัน ทั้ง 4 แห่ง รวมกว่า 30 คน พร้อมของกลางต่างๆ เช่น เงินสด เครื่องคอมพิวเตอร์ ใบทายผลฟุตบอล และอื่นๆ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมแจ้งข้อกล่าวหานักพนันทายผลฟุตบอล ลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาผู้รับเป็นเจ้าของโต๊ะรับแทงพนันและพนักงานของร้าน จัดให้มีเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย