ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดและเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ดี แต่ห้ามเริ่มกิจการที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ดีในการเรียนภาษาต่างๆทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศใต้ ทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก คนเกิดพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีกับคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ได้ลงแรงกับการงานเต็มที่ ขยันทุ่มเทอะไรไปจะได้ทำในสิ่งพอใจ แต่ต้องแข็งแรงกับสิ่งกระทบด้วยเพราะเป็นไปได้ที่แม้เรื่องดีๆที่ทำไว้ยังมีคนเอามานินทาด้วยความเข้าใจผิด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ใช้ธรรมะในใจแผ่เมตตากุศลจะช่วยให้ใจเบา และปัญหาเบาลงได้ส่วนเรื่องรักนั้น คนชอบกันรักกันยังต้องอดทนกันหน่อย ทำมาหากินด้วยกันน่ะรุ่งเรืองดี เรื่องเงินแจ่มใสนับเพลินเข้าคล่อง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ราบรื่นนัก สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะจัดการได้ปรูดปราดก้าวหน้าดีเป็นพิเศษ มีการเคลื่อนไหวทางการเงินจะไปได้ดี การพบปะคนใหม่ๆเซ็นสัญญาใหม่ๆ การประสานงานต่างๆในวันนี้ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันยังแจ่มใสมาก นับเงินเพลิน เรื่องรักมันยังขึ้นๆลงๆ คนเก่าๆคนไกลๆจะมาทำให้หัวใจสั่นไหว ได้ออกไปไหนมาไหนกับคนรักๆชอบๆชวนให้รื่นรมย์ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการแคล่วคล่องสำเร็จสูง อะไรพาเงินเข้ามาจะพาความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ความรักดีถึงดีเชียว ช่วยกันทำงาน บริวารคนอ่อนกว่ามาชอบ แต่คนมีคู่แล้วจะต้องเหนื่อยหรือเดือดร้อนเพราะคู่ เพราะหุ้นส่วนบ้าง ขอให้พยายามใจเย็น ทางรอมชอมมีอยู่ เรื่องเงินทองทรัพย์สินจะมีโชคลาภเข้ามา อะไรควักออกไปจะมีโอกาสได้สิ่งตอบแทน ส่วนสุขภาพยังบึกบึนพร้อมสู้คนสู้งาน

เกิดวันพุธกลางวัน

ร้องเพลงยิ้มสู้ไว้ เดี๋ยวก็ยิ้มได้แจ่มใส การเงินมีให้ลุ้น เงินคล่องนะ เสียงอ่อนเสียงหวานไว้เงินยิ่งเข้าพรวดพราด หากมีปัญหาผู้ใหญ่ จะหาช่องทางช่วยเหลือได้ การงานนั้นยังเดินหน้า อะไรนำเงินเข้ามาจะนำความสำเร็จ ความภาคภูมิใจมาด้วย หากเจอเรื่องเซ็งแดก ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า…แค่นี้ก็ทุเลาปัญหาไปมากแล้ว ส่วนเรื่องรัก ยังเรียบร้อยดีคนรักขยันช่วยงานช่วยอุดหนุน ช่วยเป็นกำลังใจให้อย่างดี ถ้าไม่มีคู่ก็จะมีเพื่อนที่รักกันดูแลกันดี แจ่มใสไม่มีโดดเดี่ยว สุขภาพแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางคืน

ใจเย็นเป็นดีนะจ๊ะ ใจเย็นๆไว้ หากเข้าใกล้คนหรือเข้าใกล้เรื่องที่ทำให้อึดอัดคับข้องใจ พยายามอย่าใช้ความรุนแรงใดๆ การเงินไปได้คล่องจัดการได้ระวังอย่าเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กับกฎระเบียบจะโดนลงโทษ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้ตัว สำคัญที่คุณจะเบื่อเสียเองล่ะมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี วันนี้ตั้งใจมั่น โดนด่า ควรน้อมรับในความผิดพลาด และใครขอความช่วยเหลือ ให้ทำบุญไปบ้างนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาแค่ระวังการงานวันนี้จะมีเรื่องยุ่งบ้าง อดทนแก้ปัญหาไปแล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย การเงินยังแจ่มใสใกล้มือเข้าออกคล่อง การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่จะมีคนมีอำนาจ มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น แสนเสน่ห์ช่วยการงานกันดี หาคนมาช่วยงานได้เยอะเพราะเสน่ห์ของคุณ ทำงานแล้วปลื้มกันดีเชียวล่ะ ยิ่งพวกกินเด็กจะโอกาสดีถามหา สุขภาพยังแข็งแรงดีนะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้จะจัดการปัญหาได้ อาจเป็นแทพย์ทางเลือก หรือพวกฝังเข็ม ประคบที่ต้องเจ็บตัว หรือใช้ควันมาเกี่ยวข้องจะทุเลาเร็ว ในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆดูให้รอบคอบแล้งจะผ่านปัญหาได้สบาย ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะช่วยให้เรื่องเงินของคุณราบรื่น เรื่องรักยังไปได้ ทุกข์โศกมาคนรักช่วยปลอบประโลมใจ เรื่องดีคือผู้ใหญ่ และมิตรอาวุโส จะช่วยให้สติอย่างเต็มที่

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะเบาปัญหาลงไปเยอะ พบหนทางแก้ไข เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก โดยเฉพาะกับต่างประเทศ กับระยะไกลมีโชคเข้ามา ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆในการคบหาคนน่าสนใจ การเงินคล่องมือ เงินเข้าแจ่มใส คนทำงานกับราชการเงินเข้าอย่างเพียบ