ตร.พบเบาะแสเก๋งซิ่งคล้ายเมา พุ่งชนจยย.สาวดับ

ตร.พบเบาะแสเก๋งซิ่งคล้ายเมา พุ่งชนจยย.สาวดับ

ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อหาเบาะแสรถเก๋งที่ขับส่ายไปมาคล้ายเมาก่อนจะพุ่งชน รถจักรยานยนต์สาวเคราะห์ร้ายวัย20เสียชีวิต แล้วขับหลบหนีอย่างไร้น้ำใจ

ความคืบหน้ากรณีที่รถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ที่ขับส่ายไปมาคล้ายคนเมาก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.นันทินี จอมประโคน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่31หมู่3ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ลากร่างและซากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า100เมตร จนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนสายบุรีรัมย์ – สตึก ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะขับรถหลบหนีโดยที่ไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือใดๆ เลย ท่ามกลางเสียงวิพากวิจารถึงความไร้น้ำใจของผู้ขับรถคันดังกล่าว

ล่าสุด ร.ต.ท.ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั้มน้ำมันและบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลเบาะแสในการติดตามรถเก๋งคันก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบวงจรปิดที่ปั้มน้ำมันพบภาพรถเก๋งสีขาววิ่งผ่านหน้าปั้มไป ใกล้กับช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งตรงกับคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่ารถที่ชนหญิงสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิตเป็นรถเก๋งสีขาว ทั้งนี้ยังพบชิ้นส่วนป้ายยี่ห้อรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งเป็นของรถยี่ห้อฮอนด้า ซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อมูลเบาะแสอย่างดีที่จะสามารถติดตามรถคันเกิดเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่แม่และญาติของผู้เสียชีวิตก็ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพลูกสาว ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์แล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียชีวิตของครอบครัว โดยเฉพาะผู้เป็นแม่เมื่อเห็นสภาพร่างไร้วิญญาณของลูกสาวถึงกับเป็นลมล้มพับ จากนั้นญาติได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดเหตุ