กลัวทหารหลอกลูกไปข่มขืน หลังเพื่อนดญ.ถูกขืนใจถ่ายคลิป

กลัวทหารหลอกลูกไปข่มขืน หลังเพื่อนดญ.ถูกขืนใจถ่ายคลิป

โร่แจ้งตร.! พ่อกลัวลูกสาววัย13 ถูก "ทหาร" หลอกไปข่มขืน หลังเพื่อนดญ.วัย12ถูกขืนใจถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ประจานโซเชียล

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า การที่เดินทางมาแจ้งความในครั้งนี้เนื่องจากเพื่อนนักเรียนหญิง อายุ 12 ปี ได้ถูกทหารยศนายสิบล่อลวงไปข่มขืน พร้อมทั้งมีการถ่ายคลิป ห้ามบอกญาติ ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปออกมาประจาน เพื่อให้เกิดความเสียหาย และการมาแจ้งความในครั้งนี้ เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวของตนอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันจะถูกล่อลวงไปในทางเสียหาย จึงได้เดินทางมาแจ้งความในครั้งนี้ด้วย

หลังจากนั้น พ.ต.อ.สมโชคได้สั่งให้ตำรวจนำเด็กนักเรียนไปตรวจร่างกาย พร้อมทั้งนำเพื่อนนักเรียนหญิงทั้งหมด 3 คน ไปเป็นพยาน รวมทั้งการตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือว่าทหารยศนายสิบนั้นเป็นใครหลังจากนั้นจะออกหมายเรียกมาสอบสวนต่อไป

ผู้ปกครองนักเรียนหญิงกล่าวว่า ตนเป็นห่วงลูกสาวเนื่องจากได้มีการสอบถามเพื่อนนักเรียนที่ถูกข่มขืนว่า มีแฟนหรือยังหากไม่มี จะหาเพื่อนให้ จึงเกรงว่าลูกสาวของตนจะถูกหลอกไปในทางเสียหายอีกคนหนึ่ง ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นอาจจะมีทหารนายสิบมาจีบหลังจากนั้นได้ติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งหลอกไปเที่ยว ทำให้เกิดเรื่องเสียหายขึ้นมา การที่มาแจ้งความในครั้งนี้ต้องการที่จะไม่ให้เรื่องราวบานปลายออกไปอีก