ชื่นชมตร.แสมดำช่วยสาวเมียนมา ขณะถูกคนขับรถตู้ข่มขืน

ชื่นชมตร.แสมดำช่วยสาวเมียนมา ขณะถูกคนขับรถตู้ข่มขืน

ผบ.ตร.ชื่นชมคู่หูสายตรวจ "แสมดำ" ช่วยสาวเมียนมาขณะถูกคนขับรถตู้ข่มขืน

จากกรณีหญิงสาวชาวเมียน ถูกคนขับรถตู้พยายามข่มขืน โดยมีเจ้าหน้าที่สายตาวจ สน.แสมดำ เข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ได้ เหตุเกิดบริเวณริมถนนเลียบทางด่วนพระประแดง - สุขสวัสดิ์ เขตบางขุนเทียน กทม. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ ได้ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ และพบรถตู้สีขาวจอดติดเครื่องอยู่ และรถมีลักษณะสั่นไหว โดยลักษณะมีพิรุธต้องสงสัย จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวพม่า กำลังถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกให้ผู้ต้องหาเปิดประตูรถ และนำตัวเข้ามาสอบสวนที่ สน.แสมดำ พร้อมทั้งจับกุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ทราบในเรื่องแล้ว และได้ชื่นชมคู่หูสายตรวจ สน.แสมดำ ทั้ง 2 นาย คือ ด.ต.เกรียงศักดิ์ คงแจ่ม ผบ.หมู่ ป.สน.แสมดำ และ ส.ต.ท.ณัฐพร ศรีวิเศษ ผบ.หมู่ ป. สน.แสมดำ ที่มีไหวพริบปฏิภาณ สามารถช่วยเหลือผู้เสียหายให้พ้นจากภัยอันตราย และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย นำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการป้องกันปราบปรามเหตุร้ายต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข