โชเฟอร์อ้างเครียดเมียท้อง ขืนใจสาวพม่าคารถตู้โดยสาร

โชเฟอร์อ้างเครียดเมียท้อง ขืนใจสาวพม่าคารถตู้โดยสาร

พบพิรุธรถโยก..สายตรวจรุดช่วยทัน เหตุโชเฟอร์อ้างเครียดเมียท้อง ขืนใจสาวพม่าคารถตู้โดยสาร

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 ส.ค. 2560 พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ พร้อม พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ และ ร.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญเรือ รอง สวป.สน.แสมดำ นำกำลังออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่จุดเปลี่ยวบริเวณใกล้ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม. พบรถตู้โดยสารสาธารณะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ติดฟิล์มทึบ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลืองเลขที่ 33-1938 กรุงเทพมหานคร ข้างรถเขียนว่า รถโดยสารไม่ประจำทาง มีสติ๊กเกอร์ “ซาโบ กวีพรไพร 081-615-6942” จอดอยู่ในลักษณะติดเครื่องอย่างต้องสงสัย จึงได้ใช้ไฟฉายส่องโดยรอบตัวรถ

เบื้องต้นพบว่าบริเวณห้องผู้โดยสารแถวที่ 2 มีความเคลื่อนไหวในลักษณะผิดปกติ จึงได้ทำการเคาะกระจกรอบๆ ตัวรถอยู่นาน กระทั่ง นายณัฐการ แสงส่อง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ยอมเปิดประตูออกมา และอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง แต่กางเกงยีนส์สีดำถูกถอดออก นอกจากนี้ยังพบผู้เสียหาย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ซู อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา อยู่ภายในรถด้วย ซึ่งมีอาการตื่นกลัว เสื้อผ้ายับยู่ยี่ โดยกางเกงยีนส์ของน.ส.ซู ก็ถูกถลกลงมาถึงปลายขา และเจ้าตัวนั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ราย มาที่ สน.แสมดำ

จากการสอบถาม น.ส.ซู ผู้เสียหายผ่านล่ามได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองเข้าเมืองไทยมาทางด่านแม่สอดโดยถูกกฎหมาย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะเข้ามาหางานทำที่เมืองไทย และได้เดินทางจากแม่สอด มาขึ้นรถของผู้ต้องหาที่ จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหาพี่สาว และได้มีการนัดหมายเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ระหว่างทางที่นั่งรถตู้มานั้น มีเพื่อนผู้หญิงชาวพม่าสัญชาติเดียวกันอีก 2 คนนั่งมาด้วย แต่ทั้ง 2 คน ก็แยกตัวลงก่อนที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค โดยเหลือตนแค่คนเดียวนั่งอยู่บริเวณเบาะที่ 2 ของห้องผู้โดยสาร

“ช่วงนั้นเวลาประมาณ 05.00 น. ระหว่างที่ตนอยู่บนรถคนเดียว สังเกตเห็นว่า คนขับได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เปิดคลิปโป๊ส่งเสียงดังตลอดทาง ทำให้ตนเอะใจเริ่มหวาดกลัว พยายามใช้โทรศัพท์ติดต่อหาพี่สาวแต่ไม่ทัน เพราะคนขับได้ขับรถพาตนมาจอดอยู่ในที่เปลี่ยว ก่อนจะโผตัวจากที่นั่งคนขับ มายังบริเวณห้องผู้โดยสารอย่างรวดเร็ว และข่มขู่ตนเอง พร้อมกับใช้มือต่อยเข้าที่ท้องและขา จากนั้นจึงได้ถอดกางเกงและใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ และพยายามนำอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป แต่ยังไม่สำเร็จความใคร่ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาพบเสียก่อน” น.ส.ซู กล่าว ทั้งน้ำตา

ขณะที่ นายณัฐการ ยอมรับว่า นอกจากเป็นขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ยังเคยรับจ้างจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้ขับรถขนส่งแรงงานพม่ากลับไปส่งยังด่านแม่สอดเป็นครั้งคราว ในช่วงที่ทางราชการระดมกวาดล้างแรงงานต่างด้าว สำหรับการก่อเหตุดังกล่าว ทำไปเพราะความเครียด เนื่องจากภรรยาตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน และเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรกเท่านั้น

ด้าน ร.ต.อ.ชำนาญ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แจ้งข้อหากับนายณัฐการ คือ ข่มขืนกระทำชำเรา , กักขังหน่วงเหนี่ยว และขืนใจผู้อื่นให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต เบื้องต้นยังไม่เชื่อคำให้การว่า ผู้ต้องหาเพิ่งทำผิดครั้งแรก และหากผู้เสียหายรายใดโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากเมียนมา เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ก็ขอให้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่ สน.แสมดำ