ทหารลำปางบุกทลายบ่อนกลางเมือง รวบ21นักพนัน

ทหารลำปางบุกทลายบ่อนกลางเมือง รวบ21นักพนัน

ตำรวจ-ทหารลำปาง บุกทลายบ่อนกลางเมือง เปิดโต๊ะสนุ๊กบังหน้า พบนักพนัน 21 คน นั่งก้มหน้าก้มตาแทงไฮโลอย่างเมามัน ก่อนถูกรวบพร้อมของกลาง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 ส.ค.) ชป.ข่าว อ.เมือง ร่วมกับ ร้อย.สห.มทบ.32 ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบเขลางค์สนุกเกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าภายในเขลางค์สนุกเกอร์ มีการลักลอบเล่นการพนัน มานาน

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ได้เข้าตรวจสอบภายในเขลางค์สนุกเกอร์ นอกจากมีโต๊ะสนุกเกอร์ไว้คอยบริการแล้ว ยังมีห้องไว้บริการ เมื่อเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าพบผู้ลักลอบเล่นการพนันจำนวน 21 คน มีทั้งชายและหญิงกำลัง นั่งล้อมวงแทงพนันไฮโลภายในห้องดังกล่าว พอเห็นเป็นเจ้าหน้าที่พยามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และสามารถยึดอุปกรณ์การเล่น แผงบอกแต้ม ลูกเต๋า พร้อมจานรอง และเงินสดจำนวน 2,680 บาท จากนั้นจึงได้ทำการบันทึกจับกุมก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามตามกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ที่เขลางค์สนุกเกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลนครลำปาง มีการลักลอบเล่นการพนันมานาน เจ้าหน้าที่ ร้อย.สห.มทบ.32 ลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง นำกำลังเจ้าตรวจสอบและจับกุม เบื้องต้นหลังได้รับร้องเรียน ทราบว่าเขลางค์สนุกเกอร์ มีนายตำรวจ เป็นเจ้าของและคนดูแล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป