ซิ่งเก๋งเสยท้ายบรรทุกกลางสี่แยกพัทยาดับอนาถ

ซิ่งเก๋งเสยท้ายบรรทุกกลางสี่แยกพัทยาดับอนาถ

หนุ่มวัย 30 ซิ่งรถเสยท้ายบรรทุกกลางสี่แยกพัทยาเหนือสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดร่างเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิต สุดท้ายสิ้นใจที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.นครราช นนท์สีลาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถสไลด์ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆอ 7183 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งซิ่งชนอัดเข้ากับท้ายรถสไลด์ ของบัง บัง รถสไลด์ ยี่ห้ออีซุซุ 70-0848 จันทบุรี บนรถสไลด์บรรทุกรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิสซูบิชิ มิราส สีน้ำเงิน 2 กฐ 7204 กรุงเทพมหานคร ภายในรถยนต์พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และใบหน้าหายใจรวยรินคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมา ก่อนทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต และนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายเหมรัศมิ์ พิสิฐลภัส อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนเองได้ไปรับรถที่เกิดอุบัติเหตุมาเข้าอู่ ในขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟจราจรอยู่นั้น ได้มีรถยนต์คนดังกล่าววิ่งมาชนด้านท้ายอย่างจัง เมื่อลงมาตรวจสอบก็พบว่า มีผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพชธกร รักพงษ์ อายุ 30 ปี ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป