ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า การลงทุน ทำธุระทางการเงิน และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการเงิน การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ มีเรื่องให้ได้รับกำลังใจ ปลื้มใจ มีโชคจากการงานการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้ ช่วยกันหาเงินเข้าคล่องๆ ใครไม่รุ่งเรื่องรักก็รุ่งเรื่องเงิน

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีของการใช้ความเด็ดขาดอย่าโลเล จะแก้ได้ทุกปัญหา แต่การประสานงานต่างๆต้องซิกแซกหน่อย ตรงไปตรงมาจะไม่ค่อยขยับ การเจรจาต่อรองรอบคอบ อย่ารีบตัดสินใจจะเจอเรื่องเสียเปรียบได้ มีสิทธิ์เจอคนกลับกลอกแต่คุณรับมือได้ เรื่องที่ยุ่งใจอยู่แถวความสัมพันธ์กับเพื่อน หรือมีการเดินทางมาเกี่ยวข้อง เรื่องรักนั้นคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี เรื่องการเงินเข้ามาประชิดตัวจะจัดการได้เรียบร้อย การขายตรง ชักชวน ใครกล่อมให้เขาควักกระเป๋าออกมาได้อย่างเต็มมือและเต็มใจแต่อาจเซ็งเพราะมีคนมาวีนใส่ มาลูบคมเอาบ้าง ช่างหัวมันเถอะ เวทนาคนประสาทแดกซะเรื่องวิปริตก็อาจกลายเป็นเรื่องชวนขำฮิ ฮิได้ง่ายๆ งานการอย่าไปยุ่งกับเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายหรือศีลธรรม ความซวยอยู่ตรงนั้น หากมีงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญ

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารจะมานัวเนียช่วยกันหลายอย่าง การขยับไปติดต่อประสานงานทางการเงินเดินหน้า จะมีช่องทางไปได้ และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทราย เรื่องการงานวันนี้มีพลังในตัวอย่าลังเล จัดการอย่างเด็ดขาดจะแก้ปัญหาทะลุปรุโปร่ง ความรักนั้นคนรัก ช่วยหาเงิน ช่วยพาเงินมาให้ มีธุระไหว้วานใดๆ พร้อมช่วยคุณอยู่ด้วย รักอยู่ใกล้ตัว ถึงไม่มีคู่ก็สำราญใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันทำงานหนัก ต้องทุ่มเทกัดไม่ปล่อย ใช้กำลังกายกำลังใจสูง และผลตอบแทนคุ้มค่าการประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เจรจาเงินเข้าเงินคล่อง เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่า คนเก่าๆมาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นมิ่งมิตรกันได้อย่างดี รักพาทรัพย์มาให้ ช่วยกันหาๆกินๆ สบายเฉิบๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ หรือผู้ใหญ่จะได้ดังหวัง และได้รับการช่วยเหลือให้คำแนะนำดีๆหลายอย่าง เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้าและมีรายได้เข้ามาที่ฝืดติดขัดจะทุเลา เรื่องนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ระวังเรื่องเพื่อนหรือการเดินทางใกล้ๆจะยุ่งยากชวนมึนซักหน่อยความรักพากันรื่นรมย์ใจ แต่มักเจอชนิดชั่วครั้งชั่วคราว คนโสดเอาเวลาไปหาเงินดีกว่า

เกิดวันศุกร์

การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก กับคนเป็นเพื่อนกันมิตรภาพพร้อมจะเปลี่ยนเป็นประทับใจอย่างพิเศษ

เกิดวันเสาร์

ใจควรสงบไว้ อย่าไปหมุนไปวิ่งตามสิ่งรายรอบ อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็รับมือกับการขึ้นลงของชีวิตได้ตามสมควรแก่เหตุแล้วการประสานงานต่างๆวันนี้จะไปตามวิถีของมัน แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตาม เรื่องเงินไม่ดี อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊งส่วนเรื่องรักถึงขวางๆกันบ้างแต่เขาก็เกื้อกูลหลายด้าน รักอยู่ใกล้ตัว อย่าไปหาเรื่องใส่ตัวด้วยการจับปลาหลายมือ มือละหลายตัว เผลอๆจะเจอปลาดุกเงี่ยงคมๆแหลมๆแทงฉึกให้โอดโอยเอาได้