ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะเวลาแก่การติดตอ่พระ วัด องค์กรทางศาสนา และเป็นวันที่ห้ามอุปสมบท ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เกิดสุริยุปราคแบบสรรพคราส เห้ฯได้ที่มหาสมุทรแปซิฟิกตอนเหนือ อเมริกา มหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วยผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ พาเงินเข้าคล่อง ดีกับการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก

เกิดวันจันทร์

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรักกำลังไปได้ดี คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี นำเงินทองมาให้อย่างอู้ฟู่ เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย การเงินคล่องมือดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดง่าย คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้และระวังการพูดจามันจะไม่เข้าหูผู้ใหญ่ ไม่เข้าหูคนรอบข้างระวังด้วย หุ้นส่วนจะหมางเมินขัดแย้งเพราะคำพูดของคุณเรื่องการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะหนักใจหรือช้า ไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ไปทำพรุ่งนี้จะดีกว่าเยอะการเงินคล่องมือพอใช้ได้

เกิดวันพุธกลางวัน

พร้อมจะอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกันได้อย่างดีติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ก็ใช้ได้คล่อง สมองฉลาดรับรู้ได้ไวและมีเสน่ห์ในตัวสูง เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชมของคนหลายๆคนพร้อมกัน เรียกว่าสับรางรถไฟกันเพลียไปเลยการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งงานทำเงินเข้าคล่อง แต่พึ่งลูกหลานบริวารไม่ได้เขาจะพึ่งคุณมากกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องรักจะสบายใจเพราะคนรักเข้าใจและช่วยเหลือดี การเงินยังมีคล่องมือ ติดขัดขาดเหลือครอบครัวพ่อแม่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้เต็มที่ คนที่เคยขัดแย้งวิวาทกับพ่อแม่ กับที่บ้านเป็นจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ชีวิตสั้นเดี๋ยวก็ตายจากกันแล้วดีๆต่อกันไว้เถอะ อย่าให้ถึงกับต้องไปเคาะโลงเรียกกันกินข้าวน้ำที่ซื้อมาฝากยามตายจากกัน ทุกเรื่องที่ทำวันนี้ควรเปิดเผยโปร่งใส ความสัตย์ซื่อคือเกราะป้องกันที่ดีสำหรับสัตบุรุษ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา และได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกันฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา ลูกน้องจะช่วยเยอะ ใช้ๆไปเถอะ ขอความช่วยเหลือคนอื่นไปเถอะ เพราะคุณไม่ค่อยถูกเส้นกับการต้องลงมือลงไม้ใช้แรงงานของตัวเองในวันนี้ ดังนั้นใช้การประสานงานต่างๆก็จะแก้ปัญหาได้ ความรักนั้นดีต่อกันมากในการช่วยกันหาเงิน

เกิดวันศุกร์

มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ควรทำทุกสิ่งด้วยตัวเอง อย่าพึ่งใครเพราะจะเสียใจได้ ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์ การเงินยังคล่องมือดี แต่เก็บออมไม่ได้ ใช้กันซะมันมือไปเลย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะขยันขันแข็ง และจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักแจ่มใส รักพาเงินเข้ามา ยิ่งถ้าคบคนอายุเยอะล่ะก็เรี่ยม