ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงาม ผู้หญิงในองค์กรมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ควรเลี่ยงผ่าคลอด เลี่ยงแต่งงาน สามารถนำยานพาหนะเก่าออกจากอู่ได้ วันนี้เป็นวันวิทยาศาสตร์แห่งชาติทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น ดูรายละเอียดดีๆ เงินทรัพย์หาได้มากจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้สงบใจไว้ดีๆ ไม่ควรขยับเริงร่าหรอก ดวงไม่ส่ง และช่วยคิดด้วยว่าของฟรีไม่มีในโลก จะไม่มีอะไรได้เปล่า ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนและมักเจอหนักด้วย ดูดีๆว่าคุ้มค่าหรือเปล่า พวกที่ไปเป็นกิ๊กเขาอาจต้องเลื่อนฐานะเป็นผัวน้อยเมียน้อย รักสามเส้าไม่ดีเลย การเงินไม่ควรเสี่ยงการลงทุนใดๆ เจ๊งหมด ระวังเงินจากการสุ่มเสี่ยงผิดกฎหมายจะทำความเดือนร้อนมาให้ ระงับใจดีๆไม่งั้นจะรุ่มร้อนไปด้วยความไม่พอใจในตัวเองและในสิ่งที่เป็นอยู่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยมากในเรื่องงาน โดยเฉพาะผู้หญิงทำงานผู้หญิงเก่งจะให้ไอเดียเก๋ๆกับคุณ และทำให้เกิดชีวิตชีวาในการงานมาก การเดินทางไปได้ดีและปลอดภัย เดินทางแล้วขยับขยายเรื่องงาน เรื่องเงินนั้นต้องออกจากที่ไปเอาถึงจะได้มา ส่วนเรื่องรักจะหลุดลอยเพราะใจโลเล และมองไปข้างหน้าในชีวิตและการงานมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

จะต้องทำงานหนักลุยแก้ปัญหาเต็มที่ด้วยการกล้าได้กล้าเสียที่จะเผชิญอุปสรรคแล้วจะสำเร็จได้ การแข่งขันใดๆ มาวิน อย่างน้อยก็มีอะไรติดมือมาให้ชื่นใจจะมีเงินเข้า มีโชคจากงานวิชาการ การใช้ความรู้ การติดต่อพระ ผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ความรักชื่นบาน ก้าวหน้า ครอบครัวมีสุข มั่นคงทางจิตใจระหว่างกันดี สุขภาพยังสู้ไหวในทุกสถานการณ์

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคทางความรัก ความเสน่หายังก้าวหน้า เรื่องเงินยังคล่องมือตลอด วันนี้จับเงินเป็นฟ่อน ดีกับการหาเงิน ได้เห็นๆ แต่ก็จ่ายเห็นๆด้วยเหมือนกัน เอาจ่ายเพื่อสุขภาพจะแก้เคล็ดได้ ยังปากคมมาก การติดต่อต่างๆ จะปากทะลวงใจคนอื่น หาเรื่องใส่ตัวง่าย โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานจะถูกนินทาง่าย กับไอ้เรื่องชู้สาวรักใคร่นั่นแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน

จะได้ใช้เงินเพื่อสุขภาพและบำรุงตัวเองมากหน่อย แต่ทำแล้วสบายตัวสบายอารมณ์มากขึ้น ได้ใช้เงินกับเรื่องหน้าตา เรื่องชวนปลื้มใจ ป่วยไข้ทุเลา การประสานงานยังโฉ่งฉ่างไม่ได้ ต้องค่อยๆแซะค่อยๆซิกแซกถึงพอไปได้ วันนี้ขี้เกียจอืดๆช้าๆไปบ้างต้องพยายามกระตือรือร้นหน่อย ส่วนเรื่องรักได้ดังใจ คนรักเด็ดขาด เฉียบแหลม ลุยปัญหาได้ลุล่วงทุกเรื่อง

เกิดวันพฤหัสบดี

เดินทางได้ปลอดภัยดี แต่เรื่องรัก หรือเรื่องที่มุ่งหวังจะเกิดอาการเหนื่อยหน่าย และหันหลังให้ดื้อๆ ได้ใช้เวลาไปทำงานการกุศล หรือมีจิตอาสาที่จะช่วยเหลือคนอื่น จนวางเรื่องปวดขมองของตัวเองไว้ชั่วคราว คนโสดอย่าดิ้นรนอะไรมาก เพราะทุกอย่างจะเงียบกริบไม่ก้าวหน้าอะไร การประสานงานนั้นยังเรื่อยๆ พอมีโชคเข้ามา อยู่สะสางงานค้างงานเก่าดีกว่าลุยงานใหม่ แต่สุขภาพขาลง ระวังป่วย คนป่วยแล้วทุเลาช้า อย่างดีก็ทรงๆ

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลานจะจัดการธุระของคุณของเขาได้เรียบร้อย สง่างามนำความพอใจมาให้มาก การเงินจะพอยิ้มได้ แต่เรื่องเสี่ยงหรือเล่นพนันจะไม่มีผลทางบวก การประสานงานพอไปได้ แต่จะมีเหตุซ่อนเร้นเงื่อนงำที่ไม่ชัดเจนอยู่ ล่อแหลมต่อกฎหมายซึ่งต้องระวังมากหน่อย จะเจอคนฉลาดแกมโกง ส่วนความรักจะสะดุดปิ๊งไม่คาดฝัน แต่มักเจอคนสนุกเจ้าชู้ ไม่จริงจังอะไรสุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ทำกิจการใดๆขอให้ใจเย็น ถ้าเร่งรัดใจร้อนจะไม่สำเร็จ หรือเสร็จแต่ไม่เรียบร้อยต้องมีการปรับปรุงแก้ไขอีก เรื่องการเงินยังเรื่อยเปื่อย ได้กระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีเหตุให้ช่วยเหลือคนอื่นหรือทำบุญบริจาคไปเยอะ อย่าเล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ ดีก็ทรัพย์จากแดนไกล การติดต่อต่างชาตินั้นน่ะพอไปได้คล่องๆ เรื่องรักนั้นอย่าไปมุ่งหวังอะไรมาก ไม่ค่อยสุนทรนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพจะเข้มแข็งก้าวหน้า