'ศานิตย์' สั่งจับกุมเหตุทะเลาะวิวาทย่าน ซ.สามวา 25

'ศานิตย์' สั่งจับกุมเหตุทะเลาะวิวาทย่าน ซ.สามวา 25

"พล.ต.ท.ศานิตย์" ผบช.น. สั่งจับกุมเหตุทะเลาะวิวาทย่าน ซ.สามวา 25 ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้ยืนยันภายใน 1-2 วัน จะนำตัวมาให้ได้

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ทะเลาะกันย่าน ซ.สามวา 25 ถนนสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ว่า เรื่องนี้ตนได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยขณะนี้ทราบกลุ่มผู้กระทำความผิดแล้ว เป็นเรื่องของการทะเลาะวิวาทกัน และได้ให้ทีมงานของพล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้ ซึ่งตนจะพยายามเร่งรัดสืบสวนจับกุมโดยเร็ว ยืนยันภายใน 1-2 วันนี้จะเร่งรัดนำตัวมาให้ได้

 

ขณะที่พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนได้รายงานว่า ผู้ที่ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้เสียหายอยู่แล้ว เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุส่วนหนึ่ง ก็อยู่ในซอยดังกล่าว  โดยเหตุการณ์เกิดจากการจอดรถกีดขวางแล้วมีการมองหน้า ก่อนท้าทายกัน จากนั้นจึงมีการทะเลาะกันตามปรากฎในภาพวงจรปิด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว