เปิดคลิป19วินาที แก๊งลักจยย.ในหอพัก หนีลอยนวล

เปิดคลิป19วินาที แก๊งลักจยย.ในหอพัก หนีลอยนวล

แฉคลิปแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ ใช้เวลา19วินาที ฉกรถในหอพักหนีลอยนวลกลางวันแสกๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มโรงงานในเขตอุตสาหกรรมสุรนารีรายหนึ่ง นำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ให้ช่วยตามหาตัวคนร้ายที่เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองในหอพัก โดยระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 12.30 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา มีคนร้ายด้วยกัน 2 คน สวมเสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิด ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ไม่ทราบเลขทะเบียน เข้ามาจอดเทียบท่าบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ข้างหอพัก ก่อนที่คนร้ายคนหนึ่ง จะลงมาใช้กุญแจผีที่เตรียมไว้ ทำการไขรถจักรยานยนต์ของตน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ขนฉ622 พิษณุโลก และสตาร์ทรถขี่ออกไปทางฝั่งเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ปฏิบัติการนี้ใช้เวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น ซึ่งได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.มะเริง แล้วแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเบาะแสคนร้าย

วันนี้ (16 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักดังกล่าว มีชื่อว่าหอพักบ้านข้าวหอม สาขา3 เลขที่ 276 หมู่ 13 ต.หนองระเวียง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งตั้งอยู่หลังเขตอุตสาหกรรมสุรนารี พบกับนายสมชาย อิ่มทะเล อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้กลับมาจากทานข้าวข้างนอก และเข้าไปนอนพักผ่อน โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่บริเวณข้างหอพัก ซึ่งล็อคคอรถจักรยานยนต์ไว้อย่างดี หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. จึงเตรียมตัวจะไปทำงานในเขตอุตสาหกรรมฯ แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว

ต่อมา ได้ขอหอพักตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงพบว่ามีชาย 2 คน แต่งตัวดูดีเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไปอย่างลอยนวล ซึ่งจากการดูพฤติกรรม เชื่อว่าน่าจะเป็นหัวขโมยมืออาชีพ เพราะใช้เวลาในการปลดล็อคและสตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไปไม่กี่วินาที จึงได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มะเริง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และนำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปโพสในเฟสบุ๊ค เพื่อให้สังคมช่วยเตือนภัยและช่วยหาเบาะแสคนร้าย 2 คนนี้มาลงโทษตามกฎหมาย เพราะถ้าปล่อยไว้ก็จะเป็นภัยกับสังคมอย่างมาก