หนุ่มลาวดิ่งคอนโดย่านบางกะปิดับ ตร.สอบญาติหาสาเหตุ

หนุ่มลาวดิ่งคอนโดย่านบางกะปิดับ ตร.สอบญาติหาสาเหตุ

สลด! หนุ่มลาวกระโดดลงจากคอนโดย่านบางกะปิดับ ญาติแจงเป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ตร.เตรียมสอบญาติหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม ร.ต.ท.ภคสิทธิ์ ดิสระ รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณบางกะปิคอนโด อาคาร D ซอยนวมินทร์ 1 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารเป็นลานจอดรถ พบศพนายมี เทพพะวงสา อายุ 22 ปี สัญชาติลาว สภาพศพนอนคว่ำ ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงนอนขาสั้นสีน้ำตาล มีผ้าเช็ดตัวสีชมพูพันอยู่ที่เอว ตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลบริเวณศรีษะ ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียว ทะเบียน 3กถ6367กรุงเทพมหานคร กระจกด้านหลังรถแตก หลังคารถด้านขวายุบ

จากการสอบสวนนายยา วงระนาด อายุ 32 ปี สัญชาติลาว รปภ.ของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องเมียตน โดยเพิ่งมาอยู่ได้ประมาณ 2-3 ปี ทำงานเขียงหมูอยู่ที่ตลาดบางกะปิ ก่อนเกิดเหตุช่วง 01.00 น. ขณะที่ตนนั่งเข้ากะเวรดึกอยู่ใต้อาคาร ผู้ตายกลับมาขอกุญแจห้องจากตน ก่อนขึ้นไปที่ห้องพัก เลขที่ 277 ชั้น 9

ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังสนั่นบริเวณท้ายรถเก๋งด้านหน้าอาคาร เห็นเป็นชายตกจากที่สูงนอนคว่ำหน้าโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นน้องเมียของตน จึงรีบแจ้งตำรวจ ก่อนรู้ภายหลังว่าเป็นน้องเมียของตน โดยภายในห้องตนพักอยู่กับผู้ตายและเพื่อนชาวลาวอีก 3 คน ปกตินายมีเป็นคนไม่พูดไม่จา ทำงานเสร็จก็กลับมาห้องพักและไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาให้ฟังก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวบริเวณระเบียงหลังห้องพบรอยตัดตาข่ายกันนก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายเครียดเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจกระโดดตึกหนีปัญหา อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนพี่ชายและเพื่อนร่วมงานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป