รวบสาวแคนาดาคาร้านค้า คดีฉกอุปกรณ์เสริมความงาม

รวบสาวแคนาดาคาร้านค้า คดีฉกอุปกรณ์เสริมความงาม

ตำรวจพัทยารวบสาวแคนาดาคาร้านค้า คดีฉกอุปกรณ์เสริมความงาม

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อ เบสท์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพบพนักงานของร้านควบคุมตัว น.ส.มินา อายุ 28 ปี สัญชาติแคนาดา พร้อมของกลางเป็น ยาทาเล็บคละสี 5 ขวด ที่ตัดเล็บ กาวติดเล็บปลอม ที่ปัดขนตา 1 ชุด ซึ่งผู้ก่อเหตุได้แอบซุกซ่อนไว้ในกระเป้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบถามพนักงานร้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้มักจะมีชาวต่างชาติเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง ทางพนักงานจึงต้องหูไวตาไว จนกระทั่งผู้ก่อเหตุรายนี้เข้ามาและมีท่าทางมีพิรุธ มองซ้ายมองขวา พนักงานจึงจับตามองอยู่ห่างๆไม่ให้รู้ตัว เมื่อผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาชำระเงินค่าสินค้า จึงขอทำการตรวจค้นภายในกระเป๋าก็พบว่ามีสินค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินอยู่ภายในกระเป๋าจำนวนหลายชิ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวพร้อมของกลาง และกล้องวงจรปิดขณะที่ขอตรวจค้นแล้วพบสินค้าอยู่ภายในกระเป๋า ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป