ขออนุมัติศาลออกหมายจับอุ้มฆ่า 'บังโพ้' พรุ่งนี้

ขออนุมัติศาลออกหมายจับอุ้มฆ่า 'บังโพ้' พรุ่งนี้

รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ประชุมเร่งรัดคดีอุ้มฆ่า "บังโพ้" ฝังเกาะ คาดพรุ่งนี้(15ส.ค.) สามารถขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับได้1คน

ความคืบหน้าคดีคนร้ายอุ้มฆ่า นายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือบังโพ้ อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่5 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา แล้วนำศพไปฝังอำพรางคดี บนเกาะหนึ่ง หมู่2 ต.หัวเขา อ.สิง ห่างจากฝั่งบ้านหัวเขาราว1กิโลเมตร และพบศพเมื่อวันที่12สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่หายไปตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมารวมเวลา 17 วัน เตรียมออกหมายจับคนร้ายได้แล้ว1คน

เวลา 14.00 น.(14 ส.ค.2560) พ.ต.อ.เสกสรร ชูรังสฤษฏ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนและประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับการ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา เพื่อสรุปความคืบหน้าคดี

หลังการประชุมกว่า1ชั่วโมง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา เปิดเผยว่า คดีนี้น่าจะสามารถขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับคนร้ายได้1 คนในวันพรุ่งนี้ โดยทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและรอหลักฐานสำคัญบางอย่างเพิ่มเท่านั้น ซึ่งคดีนี้มีผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุหลายคนและทางฝ่ายสืบสวนกำลังหาหลักฐานเพิ่มเพื่อให้รัดกุมที่สุด โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่เริ่มได้เบาะแสแล้วว่าอยู่ที่ใด

พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับการ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา เปิดเผยว่า ในส่วนของผลการผ่าพิสูจน์ศพของแพทย์นิติเวชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ซึ่งออกมาแล้วพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตา 1 นัด และขณะนี้พยานหลักฐานต่างๆค่อนข้างแน่นหนาเชื่อว่าจะสามารถออกหมายจับคนร้ายได้ทั้งหมดแต่เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเตรียมเสนอศาลออกหมายจับก่อน1 รายได้วันพรุ่งนี้