รถกระบะบรรทุกอาหารสัตว์พลิกคว่ำ คนขับเจ็บติดภายในรถ

รถกระบะบรรทุกอาหารสัตว์พลิกคว่ำ คนขับเจ็บติดภายในรถ

รถกระบะบรรทุกอาหารสัตว์พลิกคว่ำคนขับเจ็บติดภายในรถ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 14 ส.ค.60 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกเต้าหู้และของเสียซึ่งใช้ทำอาหารสัตว์พลิกคว่ำทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน กม.43+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกกระบะ 4 ล้อหมายเลขทะเบียนบท 9619 กำแพงเพชร พลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างถนนสภาพด้านหน้าพังเยินบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายทศพล เสือคล้าย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.10 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถส่งมอบให้และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นำส่งโรงพยาบาลต่อไป

จากการสอบถามนายทศพล เสือคล้าย คนขับรถบอกว่าตนเองพร้อมเพื่อนอีก 2 คนขับรถรับเต้าหู้แผ่นพร้อมกับของเสียต่างมาจากสะพานใหม่และกำลังจะนำไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถอะไรไม่รู้มาชนท้ายรถของตนจึงทำให้รถตนเองพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานรถยกมายกรถออกให้ถนนและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงได้นำไม้กวาดมากวาดสิ่งของที่ตกอยู่บนถนนออกเพื่อให้ประชาชนใช้ถนนได้ตามปกติ