รวบอดีตพลทหารอุ้มสาวโรงงานหายไปนานกว่า 3 ปี!!

รวบอดีตพลทหารอุ้มสาวโรงงานหายไปนานกว่า 3 ปี!!

รวบอดีตพลทหารอุ้ม "น้องพลอย" สาวโรงงานหายไปนานกว่า 3 ปี หลังหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าไร่มันสำปะหลัง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และทหารจากกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ปิดล้อมพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เพื่อไล่ล่านายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาคดีอุ้มน้องพลอย สาวโรงงาน อดีตแฟนสาว หายไปนานกว่า 3 ปี แล้วมาหนีมากบดานอยู่กับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะไหวตัวทันหนีเข้าไปในป่าไร่มันสำปะหลัง โดยปฏิบัติการไล่ล่าเริ่มขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ส.ค. 60 พันเอกยรรยง แสงฮาด หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 2 กล่าวว่า ขณะนี้ทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 ในฐานะกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก และ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ปฏิบัติการปิดล้อมพื้นที่ในเขตหมู่ที่ 1 ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ตั้งแต่คืนวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ทำการควบคุมตัว พลทหารพลกฤต วิเศษ อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ที่หลบหนีอุ้มน้องพลอยจาก จ.พระนครศรีอยุธยา มาสอบสวนที่กรมทหารราบที่ 23 เมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2560

ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าพลทหารพลกฤต ไม่ใช่ทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 2 แต่เป็นอดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี จึงได้นัดส่งมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย