แกะรอยสัญญาณโทรศัพท์ 'ผอ.อ้อย' คาดเสียชีวิตแล้ว

แกะรอยสัญญาณโทรศัพท์ 'ผอ.อ้อย' คาดเสียชีวิตแล้ว

ชุดสืบแกะรอย "ผอ.อ้อย" จากสัญญาณโทรศัพท์ คาดเสียชีวิตแล้ว ด้าน "พล.ต.ต.บุญจันทร์" เรียกประชุมชุดสืบ พร้อมขอเวลา 7 วันความจริงกระจ่าง

ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พล.ต.ต.บุญจันทร์ นวลสาย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ติดตามคดีอาญา การหายตัวไปของ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยเชื่อว่า การหายตัวไปมีความเกี่ยวข้องกับ ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส ตำแหน่ง ทหารปฏิบัติส่วนหน้า หน่วยเฉพาะกิจ เขาพระวิหาร ตำแหน่งผู้บังคับกองร้อย อาวุธเบาที่2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชการธานี

หลังจากที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่แบบปูพรม แต่ยังคว้าน้ำเหลว แม้จะมีการแกะรอยการสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทั้ง 2 สัญญาณที่เชื่อว่าเป็นของนางสาวจุฑาภรณ์ และ ร.อ.ศุภชัย จากที่มีสัญญาณโทรศัพท์ออกจากบ้าน ไปส่งลูกที่โรงเรียนในอำเภอกันทรลักษ์ และตรงไปที่ค่ายทหารในอำเภอวารินชำราบ และพบเห็นสัญญาณโทรศัพท์ ของ ร.อ.ศุภชัย อยู่ด้วยกัน จากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ของ ร.อ.ได้ออกไปตลาดในเมืองอุบล วนอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะกลับเข้าไปในค่ายทหารอีกครั้ง จึงพบเห็นสัญญาณโทรศัพท์ออกไปที่อำเภอน้ำยืน จ.อุบลราชธานี ชายแดนไทย – กัมพูชา ก่อนที่จะสัญญาณโทรศัพท์จะขาดหายไป ซึ่งคาดว่านางสาวจุฑาภรณ์ เสียชีวิตแล้วนั้น

พล.ต.ต.บุญจันทร์ กล่าวว่า ได้มาติดตามความคืบหน้าการค้นหา ติดตามสืบสวนสอบสวน ผอ.อ้อย พร้อมกับเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยกันในการติดตามสืบหาหลักฐานในทุกๆ ด้าน เป็นการทำงานเชิงลึก ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้ามาก หลักฐานมุ่งไปในทิศทางเดียวกัน ขอเวลาอีก 7 วัน คาดว่า ทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลักฐานในทางสืบสวนหลายอย่างขออนุญาตปิดไว้ก่อน เพราะอาจจะทำให้เสียรูปคดี ขอรับรองว่าสามารถดำเนินคดีให้กระจ่างเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย