2สามีภรรยาขี่จยย.ไปไหว้แม่แต่ถูกรถชน ภรรยาดับคาที่

2สามีภรรยาขี่จยย.ไปไหว้แม่แต่ถูกรถชน ภรรยาดับคาที่

เศร้า! สามี-ภรรยาขี่จักรยายนต์กลับบ้านไปไหว้แม่ ถูกรถชนแล้วหนี ภรรยาดับคาที่

วันที่ 12 สิงหาคม เวลา 05.00 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ พันธ์กล้วยไม้ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกชนแล้วหลบหนี บริเวณหน้าสนามกีฬาจังหวัดสระบุรี (ขาเข้าลพบุรี) กม.5 ถ.พหลโยธิน ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายอภินันท์ บัวเขียว อายุ 35 ปี มีแผลถลอกตามลำตัว นั่งกอดร่างผู้เสียชีวิตร่ำให้ตลอดเวลา ว่า บอกมันแล้วให้ไปหาแม่ในตอนเช้าและร้องคว่ำครวญ สุดเวทนากับผู้พบเห็น ห่างจากศพผู้เสียชีวิตไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ ฮอนด้าคลิก สีเทา หมายเลขทะเบียน คบข 604 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนนในสภาพถูกชนทางด้านท้ายรถ ไฟท้ายแตกกระจาย ป้ายทะเบียนบิดงอ ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี

สอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวพิกุล ใจตา อายุ 33 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล้อปเมนต์ จำกัด ตำแหน่งช่างเหล็ก จากการตรวจสอบของแพทย์พบว่าผู้เสียชีวิตในสภาพ คอหัก กะโหลกยุบ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มศว.นครนายก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

นายอภินันท์ เล่าว่าตนเองและภรรยา (น.ส.พิกุล ผู้เสียชีวิต) เป็นคนงานก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสีเขียว เนื่องจากเป็นวันหยุด ภรรยาได้ชวนกลับบ้านเพื่อไปไหว้แม่ ในวันแม่ ตนเองได้บอกกับภรรยาว่าให้กลับในตอนเช้า แต่ภรรยาไม่เชื่อจะกลับในคืนนั้น ตนจึงขับจักรยานยนต์มากับภรรยาสองคน เมื่อถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆก็มีรถไม่ทราบชนิดเข้าพุ่งชนท้ายทำให้ภรรยาเสียชีวิต ส่วนตัวเองบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้ เพื่อสืบติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป