รถหกล้อเสยบิ๊กอัพ กลางสี่แยกตาย2เจ็บสาหัส2ราย

รถหกล้อเสยบิ๊กอัพ กลางสี่แยกตาย2เจ็บสาหัส2ราย

เกิดเหตุสลดวันแม่ บิ๊กอัพพากันกลับบ้านวันหยุด ถูกรถหกล้อ เสยกลางแยกไฟแดง เจ็บ 2 ตาย 2 ราย คาดน่าจะมีการฝ่าฝืนกฏจราจร

เมื่อเวลา 05.00 น. รุ่งเช้าของวันที่ 12 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.วัชระชัย ศิริวิชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดคีรี มีเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถบิ๊กอัพ บริเวณแยกสัญญาณไฟแดงบ้านคีรี ม.5 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย และยังติดค้างภายในรถอีก 3 ราย หน่วยกู้ภัย กำลังใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-9030 ปทุมธานี ซึ่งเป็นรถแบบส่งสินค้า ยังไม่ทราบผู้ขับขี่ และพบรถยนต์บิ๊กอัพ ยี่ห้อโตโยต้า ไท-เกอร์ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บท-5399 อุทัยธานี ยังไม่ทราบผู้ขับขี่เช่นกัน เนื่องจากเจ็บทั้งหมด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย กู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำออกมาจากได้ก่อนหน้านำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางจำนงค์ ไผ่พงษ์ขำ อายุ 51 ปี และ ด.ญ.วริศรา พุทธนิมิตร อายุ 6 ปี ทั้ง 2 นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ต่อมารับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย คือ นายมงคล นันทะศรี อายุ 47 ปี คนขับ และนางบุญส่ง นันทะศรี ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่วนสาเหตุคาดว่าสองทั้งสองคันขับมาถึงที่เกิดเหตุ น่าจะมีคันหนึ่งคันใดไม่ปฎิบัติตามกฎจราจร โดยการฝ่าไฟแดงออกมา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เบื้องต้นจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้ง 2คัน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินคดีต่อไป

(cr..ภาพ-ขอบคุณอาสาร่วมกตัญญู)