ตื่นเช้ามางง บ้านมีรอยถูกยิง-รอยไฟไหม้

ตื่นเช้ามางง บ้านมีรอยถูกยิง-รอยไฟไหม้

หนุ่มตรังกลับจากดื่มสังสรรค์ดึก เข้าบ้านนอน ตอนเช้ากลับพบผนังหน้าบ้านถูกกระสุนปืนยิงใส่และมีรอยไฟไหม้ที่ประตูบ้าน รับยังงงต้นเหตุ เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับเเจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเลขที่ 124/4 ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายชัยพล ปานศร อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนบริเวณฝาผนังหน้าบ้าน และที่ประตูบ้านมีรอยไฟไหม้ และมีขวดพลาสติกตกอยู่

จากการสอบถามนายชัยพล เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา กลับมาจากดื่มสังสรรค์และเข้านอนในบ้าน จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย จนมีน้าสาวมาบอกในตอนเช้าวันนี้ว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 02.00 น.มีคนร้ายมาปาขวดน้ำมันใส่บ้านและเกิดประกายไฟ น้าสาวจึงช่วยดับไฟไว้ เเละตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณฝาผนังบ้านด้วย จึงเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นายชัยพล กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นช่างทาสี ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ทำงานเสร็จก็กลับมานอนที่บ้านปกติ หรืออาจจะออกไปสังสรรค์บ้างกับเพื่อนที่สนิทเท่านั้น ไม่เคยขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบตามจุดต่างๆว่า มีกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้หรือไม่ เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป