กลับบ้านวันแม่ กลายเป็นศพปริศนาข้างทางรถไฟ

กลับบ้านวันแม่ กลายเป็นศพปริศนาข้างทางรถไฟ

หนุ่มขึ้นรถไฟกลับบ้านวันแม่ พบกลายเป็นศพปริศนาข้างทางรถไฟ คาดพลาดตกรถไฟระหว่างวิ่งผ่านทางเสียชีวิตเอง ด้านตำรวจส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้มายืนยันอีกครั้ง

เมื่อเวลา 06.30น. วันที่ 12 ส.ค.60 ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.สส.สภ.จัตุรัส รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างทางรถไฟ ติดคลองห้วยยาง หมู่ที่ 3 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจัตุรัส และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ช่วยเข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนขายาว ในตัวพบบัตรประชาชน ทราบชื่อนายจิตติ รังรักษ์ อายุ40 ปี มีภูมิลำเนาอาศัยบ้านเลขที่427/286หมู่ที่2ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

จากสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อไปยัง น.ส.จิมหงส์ รัศหมี อายุ34ปี อาศัยบ้านเลขที่30/1หมู่ที่ 9 บ้านหนองเม็ก ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นแฟนผู้เสียชีวิต ให้การว่า แฟนตั้งใจเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะมาเยี่ยมและกราบแม่ของเธอ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยผู้ตายโทรศัพท์มาแจ้งว่าจะเดินทางมาทางรถไฟ ซึ่งทางรถไฟจะผ่านจอดอยู่ใกล้บ้านของเธอมากที่สุด ทางผู้ตายจึงออกเดินทางมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และคาดว่าจะมาถึงบ้านช่วงประมาณตี 3 ที่ทางฝ่ายแฟนสาว จึงรอจนรุ่งเช้า แต่ก็ไม่มีวี่แวว ว่าแฟนฝ่ายชายจะเดินทางมาถึงบ้านเสียที ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรแจ้งจึงทราบว่า ฝ่ายชายตกรถไฟเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะรีบพากันเดินทางมาดูร่าง จึงพบว่าเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.สส.สภ.อำเภอจัตุรัส เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะพลาดตกรถไฟลงมาเสียชีวิตในช่วงที่ทางรถไฟวิ่งผ่านบริเวณดังกล่าวจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตครั้งนี้ แต่ก็ต้องรอผลส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาข้อเท็จจริงกรณีการเสียชีวิตดังกล่าวมาจากสาเหตุใดยืนยันออกมาที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนา