ผู้การฯศรีสะเกษรอทหาร'ร.อ.' หลังออกหมายเรียกคดีผอ.อ้อยหายตัว

ผู้การฯศรีสะเกษรอทหาร'ร.อ.' หลังออกหมายเรียกคดีผอ.อ้อยหายตัว

ญาติไม่เชื่อเป็น "ผอ.อ้อย" ตัวจริงเล่นเฟซบุ๊ค ด้าน "ผู้การฯศรีสะเกษ" รอสอบทหารยศ "ร.อ." หลังออกหมายเรียกอาจเกี่ยวพันการหายตัวไปของผอ.อ้อย

วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบพูดคุยสอบถามความคืบหน้าของคดี กรณีที่นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรืออ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ หายตัวออกไปจากบ้านเช่า ในเขตบ้านบก เทศบาลเมืองกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 จนบัดนี้ยังไม่พบ

ซึ่งพ่อบุญเลิศ–นางแหลม อุ่นอ่อน ผู้เป็นบิดามาราดา ได้เข้าแจ้งความกรณีคนหายไว้ที่ สถานตำรวจภูธรบึงมะลู ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนในเชิงลึกมาโดยตลอด จนเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 ได้พบข้อมูลความเคลื่อนไหวทางการเงิน ในการเชื่อมโยงกับนายทหารคนหนึ่งยศ ร้อยเอก สังกัดกองร้อยอาวุธเบาที่2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยก่อนหน้านี้ได้ทำการสอบสวนพยานมากกว่า 20 ปาก

รวมทั้ง นายวิทยา บัวเกษ ผู้เป็นสามี จนสามารถได้เบาะแสความเชื่อมโยง จึงได้นำหมายเรียกไปเชิญตัว นายทหารยศร้อยเอก คนนี้ยังต้นสังกัด เพื่อให้มารายงานตัวเพื่อรับทราบ รับการสอบสวน กำหนดในหมายนัดหมายวันนี้ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 13.30 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคณะทำงาน ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้ทำการประชุม สรุปประเด็นทั้งหมดที่อาจจะเกี่ยวข้องไว้หมดแล้ว รอการมารายงานตัวของนายทหารยศ ร้อยเอก ความจริงก็อาจจะกระจ่างทั้งหมด

พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เล่าว่า วันนี้ตนก็จะได้รอการมารายงานตัวตามหมายเรียกของนายทหารยศร้อยเอก ที่อาจจะเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการหายตัวไปของ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งตนก็ยินดีที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยในทางการสอบสวน ขณะนี้ตนได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมา 1 ชุด นำโดย พันตำรวจเอก นิพล บุญเกิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้รับผิดชอบสืบสวน ซึ่งขณะนี้ได้ทำการสอบสวนสืบสวน โดยเฉพาะพยานผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะต่างๆ ที่เคยพบเห็นนายทหารและน้องอ้อย ไปทานอาหาร ไปเที่ยวกันครบถ้วนแล้ว

ขณะเดียวกัน ยังพบความเคลื่อนบนเฟสบุ๊ค ของน้องอ้อย ที่ใช้ชื่อoil oil อยู่ตลอด กล่าวขอโทษพ่อแม่ เพื่อนๆ ร่วมงาน และบรรดาญาติๆ แจ้งตนสบายดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่เชื่อว่าเป็นการเล่นของน้องอ้อยเช่นกัน

ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้คณะกรรกมารชุดสอบสวนสืบสวน กรณีน้องอ้อยหายตัวไป จะได้มารอรับการมารายงานตัวของนายทหาร ยศร้อยเอก ในเวลา 13.30 น. เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อไป