'หมอลักษณ์' เตือน4ราศีต้องรับมือ หลัง 'ราหูย้าย'

'หมอลักษณ์' เตือน4ราศีต้องรับมือ หลัง 'ราหูย้าย'

"หมอลักษณ์" เตือน 4 ราศีต้องรับมือหลัง "ราหูย้าย" มีทั้งดีและร้าย!

อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง เผยถึงราศี 4 ราศีที่ต้องรับมือหลัง "ราหูย้าย" ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ราศีมังกร 

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

คนเกิดราศีสิงห์ในช่วงนี้ดวงชะตาเริ่มดีแล้วโดยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคนที่รู้จักกะตือรือล้น ตื่นตัว ก็จะมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นเรื่อยๆ

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

คนเกิดราศีกุมภ์ขณะนี้ ที่ได้ไปร่วมในพิธีรับส่งพระราหู จะเกิดพลังร่วมอย่างนึง ที่เรียกว่าพลังร่วมของคนส่วนใหญ่ จะเกิดเป็นพลังเกิดขึ้นแก่กายแก่ใจ ไม่มีใครนอกจากคนที่กระทำนั้นจะรู้เอง เริ่มมีความหวังใหม่ๆ แนวทางใหม่ๆ เริ่มต่อสู้และเริ่มต้น จากนี้ไปอีก 1 ปีครึ่ง มันดีกว่า เมื่อ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา แต่มันอาจจะไม่สะดวกสบายทุกอย่างแต่มันดีขึ้น

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ราหูมาทับมีเกณฑ์มรณะ จะได้ย้ายบ้าน ย้ายงานเปลี่ยนที่ แต่อย่ากลัวย้ายเปลี่ยนแล้วดี คนทั้งประเทศเวลาจะย้ายชอบกลัวการเปลี่ยนแปลง คิดว่าจะไปรอดไหม จะดีหรือไม่ ขอให้อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง ต้องกล้าที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลง จะได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนชีวิต บางคนเลิกกับแฟน เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนรถจะดี จงกล้าในการเริ่มต้น

ราศีมังกร (16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

เป็นจุดจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนแปลง ถ้าใครเกิดราศีมังกร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ทุ่มเทและใส่ใจ อย่าโลภระวังจะถูกหลอก ราหูมาเล็งดวงชะตา จะเกิดอาการ หลง โลภ ถูกลวง จะเป็นช่วงนี้ไป 1 ปีครึ่ง อย่าตกเป็นทาสของความลุ่มหลงทางกายและการหลอกลวง ต้องหนักแน่นมั่นคง แต่ในเรื่องงานจะขยายใหญ่ขึ้น ดีขึ้น กว่าปีหรือ 2 ปีที่ผ่านมาแน่นอน