ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อค้าขาย เจรจาต่อรอง และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือดีกาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ดีกับการขวนขวายดูแลตัวเอง ยาดีหมอดีจะวิ่งมาหา ยิ่งพวกเลี้ยงหมา ใจจะสดชื่นมาก เป็นเหมือนมียาวิเศษในครัวเรือน หน่ายๆเซ็งๆ ลองไปเล่นกับหมาดูนะ ได้กำลังแรงส์นะจ๊ะการงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา แข่งขันใดๆมีโอกาส ของหายหาเจอง่าย แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะช้า ไม่ค่อยเป็นดังหวัง เรื่องรักยังเรื่อยๆไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันจันทร์

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือลงแรงหนักด้วยตัวเองก็จัดการเรื่องต่างๆผ่านไปได้สบายๆๆมีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังไฉไล รอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางกับคนรักกันชอบกัน หรือเดินทางพบรัก การเงินยังต้อวระวังเป็นเหตุให้ขัดแย้ง แม้มีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อของเหลวไหลไม่จำเป็นซะมาก วิธีระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ ถ้าใจแข็ง มือมันไม่อ่อนปวกเปียกป้อแป้หรอกจ้ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ยังมีโชคในเรื่องการเงิน คล่องมือแจ่มใส แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะเหนื่อยเยอะ หรือไม่ค่อยได้ดังหวังต้องใจนิ่งๆ ใจร่มๆเย็นๆไว้นะทะเลาะกับใครไม่ดีเลยจะแพ้เขาได้ง่าย พยายามสงบใจไว้ด้วย ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ ถือเป็นช่วงอยู่สงบไว้ดีกว่า อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องใด รอไว้พรุ่งนี้จะเหมาะกับคุณมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี ส่วนเรื่องรักยังพออะลุ้มอล่วยกันไปได้ คนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยว หรือก๋วยจั๊บกับเพื่อนไปก่อน อย่าไปหาเหาใส่หัว เอาใครเข้ามาในชีวิตน่ะ ต้องแบกปัญหาเขาอีกพะเรอเกวียนเลยนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ไปได้คล่องในวันนี้ และจะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ การเงินดีได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายดีทุกอย่าง หยิบจับอะไรได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องรักดุแฟนดุคนรักน้อยๆหน่อย แค่นี้เขาก็ยอมคุณมาตลอดแล้ว จะเอาอะไรอีกนักหนาไปกว่านี้ล่ะ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง และร่างกายก็แข็งแรงแจ่มใสดีนะ ป่วยไข้จะฟื้นกำลังเร็ว

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องใดที่ต้องจัดการนั้น วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่ายการติดต่องานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์มีโชคจากการเสี่ยง จากแหล่งอโคจรสถาน การประสานงานต่างๆไปได้ไหว แต่ถ้าเป็นเรื่องกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ คุณต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามาส่วนเรื่องรักถือว่าแจ่มใส ได้กิ๊กกั๊กสมปรารถนานะจ๊ะคุณขา ยิ่งถ้าคบคนไกลๆกัน หรือได้เดินทางกับคนรักจะแช่มชื่นมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆต้องควักออกบางส่วน แล้วจึงจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา และมักมีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรจิตมิตรใจต่อกันดี ระวังใจอย่าให้กวัดแกว่งมากนะ ไม่งั้นใจอ่อนง่ายกว่าปกติ จนจะกลายเป็นวัวพันหลักได้ง่ายสุขภาพยังมีกำลังดี เรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะได้ทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันศุกร์

ไปได้ดีกับการมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตั้งใจ บุญยังรักษา ทำของเราให้ดีไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ แต่พึงระลึกว่าวันนี้มักได้ทุกขลาภ อะไรเข้ากระเป๋ามาก็จะต้องเสียของบางอย่างแลกไปด้วยแต่ของหายยังได้คืนยาก การประสานงานแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพอไปได้ เรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่นะ ป่วยไข้จะได้แนวทางการดูแลที่ดี เรื่องรักดีตลอด ต่อให้อยู่ไกลกันก็ยังติดต่อใกล้ชิด

เกิดวันเสาร์

วันนี้ยังพร้อมรับมือกับสิ่งที่เข้ามาในทุกๆด้าน การติดต่อประสานงานต่างๆโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์ กับหน่วยงานราชการ ข้าราชการต้องรอบคอบ ค่อยๆทำค่อยๆตัดสินใจการเงินยังเดินหน้าทำเงินได้สูง แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด เรื่องความรักนั้น อาจฮึ่มอั่มกันง่าย คนโสดนิ่งๆไว้ก่อนจะดีกับคุณมากกว่า สุขภาพยังพอไปไหว ยิ่งออกนอกสถานที่ยิ่งแรงดีนะจ๊ะ