‘โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ’ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี

‘โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ’ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี

แม้ตลาดอสังหาฯในต่างจังหวัดยังอยู่ในภาวะชะลอตัว แต่ด้วยศักยภาพของ อ.ศรีราชา ที่มีนิคมอุตสาหกรรม และระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ทำให้โกลเด้นแลนด์ เปิดตัวโครงการโกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เพื่อรุกตลาดอสังหาฯต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก

โครงการโกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ  มีมูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บน ถ.เก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งตัวโครงการติดถนนใหญ่ ทำให้การเดินทางสะดวก อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง โรบินสัน ศรีราชา ,โรงเรียนอัสสัมชัญ,โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ และโรงพยาบาลอ่าวอุดม

04 Clubhouse เธ•เธดเธ”เธ–เธ™เธ™เนƒเธซเธเนˆ

จุดเด่น คือ เป็นโครงการทาวน์โฮมในบรรยากาศสไตล์อิตาลี ตั้งอยู่บนเนิน ทำให้น้ำไม่ท่วม และที่สำคัญด้านหน้าโครงการหันสู่ทะเล และด้านหลังเป็นภูเขาถูกหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างยิ่ง

08 08 Venice 130 เธ•เธฃ.เธก_

ส่วนการออกแบบนั้น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันหรือมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อาทิ เป็นครั้งแรกที่มีห้องพระในทาวน์โฮม 2 ชั้น ,ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ,โรงหนังส่วนตัว และครัวไทยพร้อมห้องซักรีด

ห้องพระ

ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา ลูกค้าจะได้ทุกอย่างมาตรฐานเดียวกันกับที่กรุงเทพฯ  ไม่มีการลดสเปค หรือปรับเปลี่ยนวัสดุ

นอกจากนี้การเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าสร้างความภาคภูมิใจให้ผู้อยู่อาศัย บรรยากาศสไตล์อิตาลีทั้งโครงการ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัย มีคลับเฮ้าส์ สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส ทะเลสาบ และบริการรถรับส่ง ทำให้เชื่อว่า โครงการนี้จะประสบความสำเร็จ

บรรยากาศ

ทั้งนี้ โครงการโกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ  มีพื้นที่ใช้สอย 96 - 156 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท  รูปแบบของบ้านมีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ ซอร์เรนโต้ ขนาดพื้นที่ 96 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน ,ฟลอเรนซ์ ขนาดพื้นที่ 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน , เวนิส ขนาดพื้นที่ 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน และ เวโรวา ขนาดพื้นที่ 156 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน