'หมอมี'ส่ง'เฟมินี่'ยาสตรีเพื่อสุขภาพดีจากภายใน เจาะสาวออฟฟิต

'หมอมี'ส่ง'เฟมินี่'ยาสตรีเพื่อสุขภาพดีจากภายใน เจาะสาวออฟฟิต

'หมอมี'ส่ง'เฟมินี่'ยาสตรีเพื่อสุขภาพดีจากภายใน เจาะสาวออฟฟิต

คุณสุรเกียรติ เกษมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รุ่นที่ 3) บริษัท หมอมี จำกัด
ทายาทรุ่นที่ 3 ห้างขายยา“หมอมี” ปรับโฉมยาสมุนไพรสตรียุคใหม่ ปั้นแบรนด์ เฟมินี่ Feminie ในบรรจุภัณฑ์สดใสรสมิกส์เบอรี่ ผลิตด้วยมาตรฐาน GMP Version ใหม่ เจาะผู้หญิงที่ห่วงใยสุขภาพทุกช่วงวัย วัยใส วัยสาว วัยหมดประจำเดือน วางจำหน่ายร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และขายผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมปรับภาพลักษณ์ยาแผนโบราณ สู่ภาพลักษณ์ใหม่ไลฟสไตล์การดูแล บำรุงและฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพียงดื่มเป็นประจำวันละขวดก่อนนอน(เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน) เจาะกลุ่มผู้หญิงในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยใส วัยสาว วัยหมดประจำเดือน

feminie photo02

คุณสุรเกียรติ เกษมสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รุ่นที่ 3) บริษัท หมอมี จำกัด ผู้ผลิตสมุนไพรแผนโบราณ เผยว่า บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์“หมอมี” ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว “เฟมินี่” ยาสตรีสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ซึ่งช่วยปรับฮอร์โมน ดูแลสมดุลภายใน ช่วยให้นอนหลับง่าย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสุขภาพดี ช่วยบรรเทาปวดท้องเนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยขับประจำเดือนตกค้าง ลดสาเหตุของการเกิดช็อกโกแลตซีสต์ ลดการเกิดตกขาว ช่วยให้มดลูกมีสุขภาพดี เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจการสร้างสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ครอบคลุมกลุ่มผู้หญิงทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยใส วัยสาวจนถึงสตรีวัยหมดประจำเดือนก็สามารถดื่มได้

femine photo03

บริษัท หมอมี เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายยาแผนโบราณที่ดีให้ลูกค้าพึงพอใจ และเกิดความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งนอกจากคุณภาพที่ได้มาตรฐานแล้ว “เฟมินี่” ยังพัฒนาให้บริโภคง่ายในรสชาติใหม่ กลิ่นมิกซ์เบอรี่ เพียงดื่มวันละขวดก่อนนอน เท่ากับได้สร้างสุขภาพดีๆ จากภายในสู่ภายนอกได้แล้ว อีกทั้งยังออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สดใสในขนาดพกพา เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

feminie photo04

จากแนวคิดที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อยาสตรี จากเดิม ยาสตรีถูกมองว่าเหมาะสำหรับคนสูงอายุ สตรีหลังคลอด หมอมี จึงตัดสินใจส่ง “เฟมินี่” ยาสตรีสำหรับสาวยุคใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ด้วยยาสตรีที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ และปัญหาผู้หญิงๆ โดยเฉพาะเรื่องประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยที่ยังเน้นคุณภาพ ใส่ใจผู้บริโภคตลอดกว่า 100 ปีที่ผ่านมาของหมอมี

การปรับภาพลักษณ์หมอมีด้วยยาสตรีน้องใหม่นี้ สืบเนื่องมาจากประสบการณ์เกือบ 30 ปี ของคุณสุรเกียรติ ที่ทำงานเกี่ยวเนื่องกับการผลิต ระบบคุณภาพและงานด้านบริหารกับบริษัทข้ามชาติ ทำให้มีโอกาสใช้ความรู้และความสามารถในการเข้ามาช่วยนำพาบริษัท หมอมี จำกัด ให้ไปสู่ความทันสมัยกับโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

feminie photo05

“คุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่เราเน้น และเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มการปรับปรุงและนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น” นายสุรเกียรติ กล่าวว่า การที่เรายืนหยัดมาเป็นเวลากว่า 100 ปี เป็นเพราะผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงใช้กันมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น

logo-drugstore

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย “เฟมินี่” วางที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป เช่น ร้านเพียว (ร้านขายยาใน Big C), ร้านเซฟดรัก (ร้านขายยาใน Lotus), ร้านฟาสซิโน่ ร้านขายยากรุงเทพ และสามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์เฟมินีที่  www.feminieclub.com หรือ line id: mohmee1898

ผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ ของสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊คเพจ ห้องน้ำหญิงเรื่องจริงม.ปลาย by Feminie https://www.facebook.com/girlrestroom/
และเฟซบุ๊คเพจ หมอมี https://www.facebook.com/mohmee1898/
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/feminieclub/