ยื่นศาลออกหมายจับมือปืนเอ็ม16เป็นญาติตร.

ยื่นศาลออกหมายจับมือปืนเอ็ม16เป็นญาติตร.

ยื่นศาลขอออกหมายจับ1ในคนร้ายมือปืนเอ็ม16 ถล่มคู่อริเช้าวันนี้ ระบุเป็นญาติตำรวจ สภ.เมืองตรัง ประวัติโชกโชน พัวพันยาเสพติด การพนัน และเพิ่งพ้นโทษ

(10สิงหาคม2560) ความคืบหน้าเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นยานพาหนะ ได้ใช้อาวุธปืน 3 ขนาด คือ อาวุธปืนสงครามM16,ขนาด 9 มม.และขนาด 11 มม.ไล่ยิงถล่มรถคู่อริจนต้องจอดรถหนีหลบหนีเข้าป่า รอดคมกระสุนปืนไปได้อย่างหวุดหวิด

แต่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ นายธนพล ชุมเชื้อ ( นายชูชาติ ชุมเชื้อ ) อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเข้าบริเวณเบ้าตาขวาแตกต้องผ่าตัดเอานัยตาออก และนายศศิธร นิลละออ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 9 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นน้องชายของนายสำเริง นิลละออ นายก อบต.นาพละ อ.เมือง มีบาดแผลจากการถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณท้ายทอย ต้องเย็บจำนวน 10 เข็ม เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังจากผู้เสียหายทั้ง2คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งแล้วถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีท้ายทอยนายศศิธร1ในผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายธนพล หรือนายชูชาติ ชุมเชื้อ ได้ขับรถยนต์กระบะ พานายศศิธรไปทำแผลที่โรงพยาบาลตรัง แต่ถูกคนร้ายขับรถยนต์เก๋งไล่ติดตามไปดักรอที่หน้าโรงพยาบาล ตามคลิปภาพวงจรปิดที่จับภาพรถคนร้ายได้บริเวณอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ จนกระทั่งผู้เสียหายทั้ง2คน ขับรถยนต์กระบะออกจากโรงพยาบาล เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน จึงถูกคนร้ายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไล่ล่าติดตาม และปรากฎคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่กลุ่มคนในรถยนต์เก๋งไล่ถล่มยิงรถผู้เสียหายตามไปติดๆบนถนนสายตรัง - บ้านโพธิ์ จนต้องจอดรถทิ้งหนีเอาตัวรอด

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สภ.เมืองตรัง พ.ต.อ เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการสภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด ซึ่งคนร้ายมีประมาณ 3 - 4 คน คาดว่าน่าจะรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน โดยหลังจากนี้จะเพิ่มมาตรการคุมเข้มมากขึ้น และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะหนีออกนอกพื้นที่พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งเจ้าของสถานบันเทิง การ์ดสถานบันเทิงดังกล่าว รวมทั้งพยานแวดล้อมอื่นๆ ทำให้ทราบว่า1ในกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นผู้ถืออาวุธปืนเอ็ม16แบบสั้น อยู่บริเวณหน้าร้านสถานบันเทิงดังกล่าว โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพได้ เป็นคนที่เข้าออกสถานบันเทิงดังกล่าวเป็นประจำ รู้จักสนิทสนมกับเจ้าของร้านรวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยภายในร้านเป็นอย่างดี มีประวัติโชกโชน พัวพันยาเสพติด เป็นนักพนัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาประมาณ9เดือน โดยตำรวจทราบชื่อแล้ว เป็นชาวต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน และเป็นญาติของตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เมือง โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ยื่นต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับแล้ว คาดหมายจับจะออกในเช้าของวันนี้ นอกจากนั้นล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตรวจยึดรถยนต์เก๋ง สีดำ ที่คาดว่าเป็นของคนร้ายได้แล้ว ในท้องที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง