ราศีไหน? ดวงขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เช็คเลย!!

ราศีไหน? ดวงขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เช็คเลย!!

ราศีไหน? ดวงขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ชะตาด้านธุรกิจการงานพลิก จากร้ายกลายเป็นดี เช็คเลย!!

เพจ "หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ โพสต์เฟสต์บุ๊คทำนายดวงชะตา ราศรีใดมีเกณฑ์ ดวงขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ชะตาด้านธุรกิจการงานพลิก จากร้ายกลายเป็นดี ได้แก่ มังกร ธนู กุมภ์ ตุลย์ 

ระบุข้อความว่า "นานแล้วใช่ไหมกับชีวิตที่เหมือนจะดี แต่ไม่ดี การเงินตก มรณะ ดาวเสาร์แทรก พฤหัสหาย ราหูอม ไม่มีดาวดวงไหนมาส่งเสริมเลย
ขอเสียงปรบมือให้กับคนที่ รอดครับ หมอบอกแล้วต้องเข้มแข็งไว้ ถ้ามันมาได้ทุกอย่างจะดีครับ ต่อจากนี้ไปดวงเริ่มเปลี่ยน ทุกๆลัคนาราศี ที่กล่าวมา

มังกรจากการเงินพินาศก็จะเริ่มดีขึ้น ดีมากด้วย ดวงกำลังมีแววความเฮง ความสำเร็จอดทนรอหน่อย ตั้งใจหน่อย ไม่นานหรอกครับ ส่วนความรักก็ระวังนิดนึง ในเรื่อง อารมณ์เดี๋ยวมันจะเป็นยังไค่อยมาดู เรื่องความรักครับ เพราะตอนนี้ จัดหนักๆเน้นเงินงานกันก่อน

ธนูความรัก การงานธุรกิจเหนื่อยมาก 3ปีที่ผ่านมา จากนี้ไปจะเริ่มมีแรงมีไฟ ดาวเสาร์มา อีกถาวรเดือนธันวา แต่ไม่ได้แทรกเรื่องไม่เข้าจะมาเป็นเชื้อเพลงเป็นพลัง ให้กับเรา จะประสบผลสำเร็จอย่างรวดเร็จ ด้วยลำแข้งตัวเอง

กุมภ์ ดวงไม่ต้องพูดถึงทำไรก็เจ๊ง ไม่เจ๊งก็ขาดทุน สี่ห้าปีติด ไม่เป็นไร ที่ผ่านมาคือบทเรียน จากนี้ทำให้ดี รู้จักตน รู้จักคน แล้วเราจะรอด รอดแล้วเตรียมรวย!

ตุลย์ดาวพฤหัส เข้าต้นปี ช่วงกลางๆปีย้ายออก เลยทำให้ชีวิตเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ร้องไห้บ่อยน้อยใจเก่ง  ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร อดทน กันยานี้แหละจะดีทุกเรื่อง โดยเฉพาะความเด่นดังในธุรกิจในเนื้องาน

สู้ๅครับ ยิ้มรับความผิดหวังในอดีตแล้วเดินหน้า ยิ้ม รับความสุขในอนาคต และจงทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ"