พรุ่งนี้ ศิลปิน "มัสเก็ตเทียร์" มา LIVE ที่สตูดิโอNOW@SIAM

พรุ่งนี้ ศิลปิน "มัสเก็ตเทียร์" มา LIVE ที่สตูดิโอNOW@SIAM

วันพุธ ที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 12.40 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมได้ทาง NOWบันเทิง NOW26 และรีรันได้ทางเพจกรุงเทพธุรกิจ เวลา 17.00 น. หรือแวะเข้ามาทักทายศิลปินที่คุณชื่นชอบ

     Musketeers ส่งเพลงใหม่ ปล่อยไว้อย่างนั้น ต้อนรับอัลบัมเต็มชุดที่3 พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years Musketeers Concert! หลังปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยผลงานกันมานาน  สำหรับ Musketeers วงดนตรีที่สร้างเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ของขวัญ,ไกล, อยากให้เธอลอง, แค่คุณ, Dancing ฯลฯ กลับมาคราวนี้พวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะขนมาทั้งซิงเกิลใหม่, อัลบัมใหม่ และคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ10ปีกับ "10 Years Musketeers Concert"  เพื่อตอบแทนแฟนเพลงที่สนับสนุนและติดตามกันมาอย่างยาวนาน     

       

     “ปล่อยไว้อย่างนั้น” ซิงเกิลลำดับที่ 4 จากอัลบัมเต็มชุดที่ 3 "Day & Night"  ซึ่งเป็นอัลบัมครบรอบ 10 ปีของ Musketeers ที่บ่มเพาะและผสมผสานความเป็นวงได้อย่างลงตัวกับการเดินทางสายดนตรี โดยทุกเพลงในอัลบัมนี้ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยมุมมองที่เติบโตขึ้นตามกาลเวลาซึ่งเพลงนี้สมาชิกทุกคนได้เข้ามาช่วยเรียบเรียงและก้าวเข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์แต่ยังคงคอนเซ็ปแนวดนตรีแบบโมเดิร์นร็อคและเนื้อร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ Musketeers ได้อย่างชัดเจน โดย"เท็น" นักร้องนำ ได้รวบรวมเรื่องราวความรักจากคนรอบๆตัว รวมถึงประสบการณ์ของตัวเอง มาถ่ายทอดผ่านมุมมองความรักที่หลายคนอาจเคยพบเจอ เนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่รู้ว่ามีฝ่ายหนึ่งกำลังหมดใจและมีใครอีกคน จึงได้แต่บอกไปว่า ขอให้เก็บเรื่องราวและความทรงจำดีดีระหว่างเราเอาไว้อย่างนั้น เก็บทุกสิ่งเอาไว้ในหัวใจ และปล่อยมันเอาไว้ให้เป็นเรื่องราวที่เรารู้กันแค่สองคนก็เพียงพอ   

       

     สำหรับ “10 Years Musketeers Concert” คอนเสิร์ตครบรอบ10ปีของวง Musketeers จะขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ ณ Voice Space วิภาวดี  ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆจาก Musketeers ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาเล่นให้ฟังอย่างจุใจแล้ว ยังมีโชว์พิเศษสุดๆที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่ไหนนอกจากคอนเสิร์ตนี้ที่เดียว! สามารซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา