ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงาม และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ การท่องเที่ยวทางน้ำไม่ปลอดภัยนัก มหาฤกษ์เวลา 12.38 - 12.55 น. วันนี้เป็นวันสากลว่าด้วยชนพื้นเมืองดั้งเดิมของโลก โดยถือเอาวันที่กลุ่มแรงงานชนพื้นเมืองเดิมของอนุสัญญาว่าด้วยการส่งเสริมและการปกป้องสิทธิมนุษยชน ได้ประชุมกันเป็นครั้งแรกในวันนี้เมื่อปี พ.ศ.2525 เพื่อขยายความร่วมมือระหว่างประเทศ ในการแก้ปัญหาที่ชนพื้นเมืองต้องเผชิญวันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคเข้ามาหา มีโอกาสได้รับคำชมจนปลื้ม เป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวารซะมาก และมักต้องพึ่งตัวเองจึงจะสำเร็จ ระวังอารมณ์จะแรงหรือเหวี่ยงง่ายกว่าปกติ ดังนั้นการแก้ปัญหาใดๆ ขอให้ใช้ความอดทน อดกลั้น ระงับยับยั้งด้วยความเที่ยงธรรมจะยิ่งสะสมบารมีให้มากขึ้น ความรักยังสดชื่น เรื่องต้องระวังคือเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และอย่าหงุดหงิดมากนักเรื่องเงินต้องระวัง เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่สดชื่นระรื่นหรรษา ได้ตัดสินใจสำคัญๆ และทำได้เรียบร้อย แต่ระวังปากเป็นพิษ ด่าเจ็บ ทะเลาะกับคนง่าย เอกสารการลงนามใดๆ ต้องระวังไว้ด้วย เรื่องเงินได้ช่องทางในการทำมาหาเงินเข้ากระเป๋า การเงินวันนี้มีดีกับพวกธุรกิจระยะไกล การติดต่อกับต่างชาติ หรือการติดต่อกับเกจิอาจารย์ ผู้นำทางศาสนาจะนำโชคทางการเงินมาให้ ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา ส่วนเรื่องรักสำราญอารมณ์ มีเรื่องให้แช่มชื่นใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีในเรื่องการประคบประหงมดูแลร่างกาย จะแข็งแรงขึ้นดีขึ้นได้หมอดี ยาดี แต่เรื่องเงินยังช้า ต้องระวังในการใช้จ่าย ของหายได้คืนยาก มีดีที่ปัญญาเฉียบแหลม แก้ปัญหาแคล่วคล่อง ยังพอราบรื่นใจในการเสนอความคิดเห็น การตกลงสัญญา การลงนามในเอกสารข้อตกลงต่างๆ ลูกหลานบริวารจะพึ่งได้ ช่วยเหลือกันดี เรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก ต้องหนักแน่นมากๆ สุขาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้สะสางปัญหาความรกรุงรังสกปรกของบ้านช่อง ยานพาหนะ และจัดการเคลียร์เรื่องนุงนังให้ดีขึ้น แม้จะเหนื่อยใจเหนื่อยอารมณ์แต่จะจัดการทุกเรื่องได้เรียบร้อย แต่เรื่องการเงินอย่าใจใหญ่ อย่าเล่นพนันไม่ว่าจะหวยหรือหุ้นมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้ มากสุดเสมอตัว ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องระวังการฮึ่มฮั่มใส่กัน หรือห่างกันห่างไกล คนโสดสนุกกับเพื่อนไปเถอะ ไม่งั้นจะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การจะไปสัมพันธ์กับพวกผู้มีอิทธิพล คนใหญ่ตามที่ต่างๆ ยังพอเดินหน้า การติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ วัด เกจิอาจารย์จะทำได้เรียบร้อย และสร้างผลงานได้ แต่การสัมพันธ์กับหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ยังต้องเหนื่อยเยอะเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเงินยังฝืด ช้า ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยากสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะ และผู้ใหญ่จะให้ความสะดวกมาก ทำไปตามอย่างที่ควรจะเป็นก็ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องดิ้นรนอะไร ขอให้หลีกเลี่ยงการชนการปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อนเพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก การเงินยังแจ่มใส มีโอกาสได้ของเก่า ของจากแดนไกล หรือของศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องรักสำราญใจดีอยู่นะ

เกิดวันศุกร์

ความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนสูง การประสานงานต่างๆ ต้องรอบคอบเยอะๆ ขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปได้ ติดต่อเจรจาเรื่องใดๆ สำเร็จได้ ส่วนเรื่องรักนั้น มีเรื่องให้ชื่นบานใจ แต่คุณมักจะเป็นฝ่ายโอบเอื้อเกื้อกูลเขามากกว่าที่เขาจะทำอะไรให้คุณ การให้นั้นมีค่ายิ่งกว่าการรับ เพราะสิ่งตอบแทนมาคือความสุขใจที่จะเป็นกำลังใจให้เราทำในสิ่งดีๆ ต่อไปสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้อยู่นิ่งๆ สงบๆ จะปลอดภัย ไม่ควรริเริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าไปหาเรื่องใคร และต้องรอบคอบระมัดระวังไม่งั้นจะพาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัวและระวังลูกหลาน บริวารพาเรื่องวุ่นวายใจมาให้ มีเหตุต้องใช้เงินไปกับการป่วยไข้หรือแก้ไขเรื่องเสียๆ ความรักไม่ค่อยดีนัก ห่างเหิน หรือขุ่นใจกันง่าย สงบปากคำไว้จะทุเลาปัญหาไปได้ สุขภาพยังไปได้ไหว ยังมีแรงรับมือกับปัญหาต่างๆ ได้ดีอยู่