ราศีใดในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุแรง ตั้งแต่สิงหาคมไป1ปีครึ่ง

ราศีใดในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุแรง ตั้งแต่สิงหาคมไป1ปีครึ่ง

"หมอลักษณ์" ฟันธง! ราศีในช่วงนี้มีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแรง ตั้งแต่เดือนสิงหาคมไป 1 ปีครึ่ง

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. 2560  ที่ผ่านมา  "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ"  ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดเจออุบัติเหตุแรง ได้แก่ ราศีกุมภ์ 

ระบุว่า อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่เป็นไปเพราะเรานั้นอาจประมาท หรือเพราะคนอื่นอาจจะประมาท จึงต้องห้ามเมาแล้วขับ บอกกับตัวเอง เตือนสติตัวเอง จึงต้องควรระมัดระวังในการขับยวดยานพาหนะและเดินทาง โดยเฉพาะเมื่อถูกหมอดูเขาบอกมา บางทีก็ต้องหาสิ่งศกดิ์สิทธิ์ไว้ประจำตัว ประจำตน ทุกวันนี้คนขาดระเบียบวินัยในเรื่องของการจราจร คนได้ใบขับขี่มาเหมือนกันจับฉลากมามี คนที่ขับรถสาธารณะที่ไม่มีความรอบรู้ขาดสติมี เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่จะนำมาซึ่งอุบัติเหตุ ทั้งมาเกี่ยวข้องกับตัวเราและคนที่เรารัก หรือเกิดขึ้นกับบุคคลอื่นมาถึงเรา อย่าคิดว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นกับตัวเราเพียงอย่างเดียว

เพราะฉะนั้นราศีที่มีเกณฑ์เจออุบัติเหตุแรง คือ ชาวราศีกุมภ์ แปลว่าชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมไป 1 ปีครึ่ง คุณมีเกณฑ์ที่จะเจออุบัติเหตุต่อเนื่อง หรือในบางครั้งบางครา บางเวลา ในปีครึ่งจากนี้เป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับว่าดวงชะตาในพื้นเดิมรากของอุบัติเหตุอยู่ในพื้นชะตาเดิมหรือไม่ ถ้ามีเจอแน่นอน เพราะมันมีเกณฑ์ที่ดาวราหูเป็นอริกับดวงชะตา ในขณะนี้ดาวหลายดวงชุมนุมกันอยู่ในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นชาวราศีกุมภ์ จึงต้องระมัดระวังและตั้งสติ หาหลวงปู่ทวดวัดไทรใต้ หลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ มาติดตัวประจำตน แขวนตน แขวนรถ แล้วก็เมาห้ามขับ อย่าประมาทหูตาไว ขอให้คุณแคล้วคล้าดปลอดภัย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดเจออุบัติเหตุแรง ได้แก่ ราศีกุมภ์