ระทึก!งูเหลือมหิวจัดกัดรัดแม่ชี85 ร้องตะโกนคนช่วยรอดหวุดหวิด

ระทึก!งูเหลือมหิวจัดกัดรัดแม่ชี85 ร้องตะโกนคนช่วยรอดหวุดหวิด

สุดระทึกกลางดึก! แม่ชี85รอดตายหวุดหวิด ถูกงูเหลือมยาว8เมตร รัดลำตัวหวังกินเป็นอาหาร ร้องตะโกนคนช่วยทัน

ที่วัดปากแพรก มีงูเหลืมตัวขนาดใหญ่เกือบเท่าโคนขา ยาวประมาณ8เมตร ฉกกัดที่ขาแม่ชีทั้ง2ข้าง ขณะเปิดประตู จะเข้าห้องน้ำแล้วใช้ลำตัวม้วนรัดร่างแม่ชีที่รูปร่างเล็กสูงประมาณ 120 ซ.ม. แม่ชีได้ร้องให้ช่วย พระและฆราวาสจึงได้มาช่วยจับงูเหลือมที่รัดร่างแม่ชีไว้อย่างแน่นออกจากร่างแม่ชีไว้ได้ทันก่อนที่แม่ชีจะตกเป็นอาหารของเจ้างูเหลือมแล้วรีบนำแม่ชี ส่งรักษาตัวที่ รพ.ปลวกแดง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงรุ่งเช้า ของวันที่ 6ส.ค. ที่วัดปากแพรกท้องที่หมู1ตำบลละหาร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองขณะที่ แม่ชีชิน ดาราจันทร์ หรือ แม่ชีติ๊ด อายุ85ปี กำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับคลองปากแพรก พอเปิดประตูก็ เห็นงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ แต่ด้วยแม่ชีเป็นคนตัวเล็ก สูงเพียง120เซนติเมตร งูเหลือมคงคิดว่าแม่ชีเป็นเหยื่อ จึงฉกกัดและรัดแม่ชีไว้แน่น แม่ชีแกตกใจร้องเรียกให้คนช่วย ทั้งพระภิกษุ ภายในวัด และ ฆราวาส ที่อยู่ใกล้ๆ จึงได้มาช่วยจับงูเหลือมที่ รัดร่างแม่ชีไว้ได้ทันก่อนที่แม่ชีจะตกเป็นอาหารของเจ้างูเหลือมแล้วรีบนำแม่ชี ส่งรักษาตัวที่ รพ.ปลวกแดง

ชาวบ้านละแวกนั้น คาดว่าช่องทางที่งูเหลือมตัวนี้เข้ามา น่าจะเป็นช่องว่างระหว่างกำแพงปูนกับแผ่นสังกะสี ประกอบ กับช่วงวันเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้มันเลื้อยเข้ามาซ่อนตัวจากนั้นได้นำงูเหลือมตัวดังกล่าวปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ