หนุ่มบ่นน้อยใจเมียทำกับข้าวไม่อร่อย ยิงปลิดชีพตัวเองดับ

หนุ่มบ่นน้อยใจเมียทำกับข้าวไม่อร่อย ยิงปลิดชีพตัวเองดับ

หนุ่มชาวสวนยางตรัง บ่นน้อยใจเมียทำกับข้าวไม่อร่อย และมีภาวะเครียด ขอกอดลูกก่อนเข้าห้องนอนชั กปืนจ่อหัวยิงปลิดชีพตัวเองดับ

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ช่วยหนู สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 288 หมู่ 8 ต.อ่าวตง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถาน อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายณัฐพล กลิ่นวัง อายุ 36 ปี อาชีพกรีดยาง เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพนั่งหลังพิงฝาผนังภายในห้องนอน นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมเสื้อ มีอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์วางอยู่หน้าขาด้านซ้าย ท่ามกลางเลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย พูดพล่ามบ่นฮุบน้อยใจว่าภรรยาทำกับข้าวไม่อร่อย ประกอบกับมีเรื่องเครียดภายในครอบครัวอยู่ก่อนหน้าแล้ว ก่อนจะขอเข้าไปกอดลูกๆตั้งแต่ช่วงค่ำ จากนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ระหว่างนั้นคนในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งเข้าไปดูพบภาพอันน่าสลดใจเมื่อเมื่อนายณัฐพล ใช้อาวุธปืนจ่อหัวยิงปลิดชีพตัวเองเสียแล้ว 

อย่างไรก็ตามต่อมาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดมาตรวจสอบสภาพศพและสถานที่เกิดเหตุ โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป